BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công ty cổ phần xi măng Fico Tây Ninh (Fico-YTL):

Thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sĩ tại các chốt phòng Covid-19

Cập nhật ngày: 26/07/2021 - 16:22

BTNO - Sáng 26.7, Đại diện Công ty cổ phần xi măng Fico Tây Ninh (Công ty Fico-YTL) đã đến thăm hỏi, động viên tinh thần và tặng quà cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ phòng Covid-19 tại các chốt Cầu Sài Gòn, Cây Khế, xã Tân Hoà) và chốt Tân Hưng, xã Tân Hưng, huyện Tân Châu.

Đại diện Công ty Fico-YTL trao quà tặng cho đại diện huyện Tân Châu tại Chốt Cây Khế, xã Tân Hoà

Cùng tham gia có ông Nguyễn Hoà Bình- Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện cùng lãnh đạo UBND xã Tân Hoà.

Tại mỗi chốt đến thăm, đoàn đã trao tặng một phần quà gồm gạo, thực phẩm đóng hộp cùng các nhu yếu phẩm cần thiết cho lực lượng đóng chốt.

Dịp này, Công ty Fico-YTL trao tặng 250 bộ kit test kháng nguyên Covid-19 cho Trung tâm y tế huyện Tân Châu, phục vụ công tác xét nghiệm, truy vết các ca nhiễm SARS-CoV-2 trên địa bàn huyện. Tổng giá trị phần quà hơn 50 triệu đồng.

Đại diện Công ty Fico-YTL trao quà tặng cho đại diện huyện Tân Châu tại Chốt Cầu Sài Gòn, xã Tân Hoà

Ông Nguyễn Văn Ngọc - Giám đốc Nhà máy xi măng Tây Ninh cho biết, những phần quà tuy nhỏ, nhưng đây là tình cảm mà tập thể công ty dành cho địa phương, nhằm chia sẻ những khó khăn với lực lượng đang làm nhiệm vụ trong công tác phòng, chống Covid-19.

Thay mặt chính quyền địa phương và lực lượng đóng chốt, Phó Chủ tịch thường trực UBND huyện Nguyễn Hòa Bình cảm ơn Công ty Fico-YTL đã có những hỗ trợ thiết thực, kịp thời trong công tác phòng, chống dịch.

Tâm Giang