Pháp luật   Vì chủ quyền, an ninh biên giới

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chương trình “Nghĩa tình biên giới”:

Thăm, tặng quà các chốt phòng, chống dịch địa bàn huyện Tân Châu

Cập nhật ngày: 17/05/2021 - 17:32

BTNO - Chiều 16.5, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ và Hội Doanh nghiệp Cơ khí – Điện Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà các chốt phòng, chống dịch Covid-19 thuộc hai Đồn Biên phòng Kà Tum và Tân Hà, trên địa bàn huyện Tân Châu.

Chị Phan Thị Thuỳ Vân - Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Tây Ninh thăm hỏi động viên các chiến sĩ chốt dã chiến trên địa bàn xã Tân Hà

Tại mỗi nơi, các thành viên trong đoàn được đã các chiến sĩ chia sẻ những thuận lợi khó khăn trong công tác quản lý bảo vệ biên giới và phòng chống dịch. Đặc biệt, thời tiết bất thường và khắc nghiệt đã ảnh hưởng rất lớn đến các mặt công tác tại các điểm chốt. Tuy nhiên, các cán bộ, chiến sĩ vẫn nêu cao tinh thần tự lực, tự cường, vượt qua khó khăn, kịp thời phát hiện, ngăn chặn các trường hợp nhập cảnh trái phép, nỗ lực không để dịch bệnh lây lan qua biên giới.

Đại tá Nguyễn Văn Dũng, Phó Chính uỷ BĐBP Tây Ninh (bìa phải) động viên các chiến trẻ mới tăng cường lên biên giới

Các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên, mong các chiến sĩ tiếp tục bền gan, vững chí trụ vững trên tuyến đầu, giữ cho “phên giậu” luôn được an toàn, vững chắc. Tại các điểm chốt, đoàn đã trao tặng các loại nhu yếu phẩm phục vụ cho công tác hàng ngày tại chốt, nhằm chia sẻ khó khăn, tiếp sức cho các chiến sĩ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Lê Quân