BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thăm, tặng quà cán bộ, chiến sĩ biên phòng 

Cập nhật ngày: 03/03/2017 - 21:15

BTNO - Nhân kỷ niệm 28 năm Ngày biên phòng toàn dân (3.3.1989-3.3.2017) và 58 năm ngày truyền thống Bộ đội biên phòng (3.3.1959-3.3.2017), lãnh đạo các sở, ngành, UBND các huyện đã tổ chức đoàn đến thăm hỏi, động viên tinh thần cán bộ, chiến sĩ biên phòng vùng biên giới.

* Đoàn huyện Châu Thành do các ông Trương Văn Nhạn- Phó Bí thư Thường trực huyện uỷ, Đặng Thanh Hải- Chủ tịch UBND huyện dẫn đầu đã đi thăm và tặng quà cán bộ, chiến sĩ các Đồn biên phòng đứng chân trên địa bàn huyện, gồm: Ninh Điền, Phước Tân và Vàm Trảng Trâu.

Lãnh đạo huyện Châu Thành chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng Ninh Điền.

Tại mỗi nơi đến, lãnh đạo huyện đã bảy tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến các đang làm nhiệm vụ thiêng liêng bảo vệ bình yên cho quê hương, đồng thời gửi tặng mỗi Đồn biên phòng một phần quà trị giá 5 triệu đồng.

* Đoàn Sở Y tế Tây Ninh do bác sĩ Nguyễn Văn Cường - Phó Giám đốc Sở dẫn đầu, cùng cán bộ ngành Y tế đến thăm, tặng hoa chúc mừng cán bộ, chiến sĩ các Đồn Biên phòng Tống Lê Chân và Suối Lam, hiện đóng chân trên địa bàn huyện Tân Châu.

Lãnh đạo Sở Y tế tặng hoa chúc mừng cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng Tống Lê Chân.

Tại mỗi nơi đến, lãnh đạo Sở Y tế chúc mừng thành tích các đơn vị đạt được trong những năm qua, mong cán bộ, chiến sĩ biên phòng tiếp tục đoàn kết, phát huy trí tuệ tập thể, hoàn thành tốt mọi mặt công tác, lập nhiều chiến công, thành tích xuất sắc trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ chủ quyền, an ninh biên giới của đất nước.

* Tại Tân Biên, Bí thư Huyện uỷ Trịnh Ngọc Phương và Chủ tịch UBND huyện Đặng Văn Nghĩa dẫn đầu các đoàn công tác đến thăm, tặng quà cán bộ, chiến sĩ các Đồn Biên phòng Xa Mát, Chàng Riệc, Lò Gò, Tân Bình và Tân Phú.

Bí thư huyện ủy Tân Biên Trịnh Ngọc Phương phát biểu chúc mừng cán bộ chiến sĩ Đồn Biên phòng Chàng Riệc.

Tại các nơi đến, Ban chỉ huy các Đồn Biên phòng đã báo cáo với đoàn về tình hình thực hiện nhiệm vụ của đơn vị trong năm 2016 và tình hình an ninh trật tự trên tuyến biên giới; công tác đấu tranh, phòng chống các loại tội phạm; công tác bảo vệ an toàn cho việc phân giới cắm mốc và công tác phối kết hợp với các đơn vị bạn trong việc giữ gìn ổn định trên tuyến biên giới.

Lãnh đạo huyện Tân Biên đánh giá cao những thành tích và kết quả đạt được của các đơn vị Biên phòng trong thời gian qua, mong muốn cán bộ, chiến sĩ tiếp tục phát huy tốt truyền thống của Bộ đội Biên phòng, thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao.

Gia Hân- Trúc Linh- Yên Khuê- Đức Thịnh