Pháp luật   An ninh - Quốc phòng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bộ Quốc phòng:

Thăm, tặng quà hỗ trợ người dân huyện Châu Thành  

Cập nhật ngày: 19/10/2021 - 09:39

BTNO - Ngày 18.10, Đoàn công tác do Trung tướng Ngô Minh Tiến- Phó Tổng Tham mưu trưởng, Phó Trưởng Ban chỉ đạo Bộ Quốc phòng về phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam dẫn đầu đã đến thăm, tặng quà cho người dân huyện Châu Thành. Đến dự có Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thành Tâm.

Trung tướng Ngô Minh Tiến- Phó Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam trao bảng tượng trưng tặng quà cho lãnh đạo huyện Châu Thành.

Tại buổi lễ, Trung tướng Ngô Minh Tiến chia sẻ với chính quyền, người dân huyện Châu Thành có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh; đồng thời tặng 2.000 thùng mì tôm, 5 tấn lương khô, 3 tấn thịt hộp, 10.000 khẩu trang y tế cho huyện.

Phó Tổng Tham mưu trưởng QĐND Việt Nam nhấn mạnh, Quân đội luôn đồng hành, sát cánh cùng chính quyền địa phương trong công tác phòng, chống dịch bệnh, hỗ trợ người dân sớm trở lại cuộc sống trong trạng thái "bình thường mới".

Lãnh đạo huyện Châu Thành gửi lời cảm ơn đến Quân uỷ Trung ương, Bộ Quốc phòng và cho biết, những phần quà này sẽ nhanh chóng được các lực lượng chuyển đến tận tay người lao động có hoàn cảnh khó khăn, giúp người dân ổn định cuộc sống.

Thiện Nhân