BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thành đoàn Tây Ninh thăm động viên các tình nguyện viên trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 

Cập nhật ngày: 10/10/2021 - 20:01

BTNO - Mới đây, anh Lê Tấn Phát- Bí thư Thành đoàn đến thăm động viên các tình nguyện viên tham các hoạt động phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn Thành phố. Hiện các tình nguyện viên đang được cách ly y tế trên địa bàn phường Hiệp Ninh, do trong quá trình thực hiện nhiệm vụ có tiếp xúc với ca F0.

Anh Lê Tấn Phát - Bí Thư Thành đoàn Tây Ninh đến thăm, động viên các tình nguyện viên.

Anh Lê Tấn Phát trao tặng cho các tình nguyện viên một phần quà gồm các nhu yếu phẩm và tiền mặt 1 triệu đồng.

Đồng thời, biểu dương tinh thần xung kích, tình nguyện của các bạn tình nguyện viên đã không ngại khó khăn, tích cực tham gia vào hoạt động lấy mẫu trong các đợt test sàng lọc SARS-CoV-2 giúp lực lượng y tế và các địa phương hoàn thành tiến độ kế hoạch đề ra.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, thời gian qua đã có hơn 100 bạn đoàn viên, thanh niên đăng ký tình nguyện tham gia vào các đội hình phòng, chống dịch của Thành đoàn Tây Ninh như trực chốt kiểm soát phòng, chống dịch, hỗ trợ tại các bệnh viện dã chiến, khu cách ly, hỗ trợ công tác lấy mẫu truy vết, tiêm chủng…Qua đó, đã đóng góp rất tích cực vào thành quả chung của Thành phố trong công tác kiểm soát, ngăn ngừa dịch Covid-19 trên địa bàn.

Nhật Quang