BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thạnh Đức vận động gần 4 tỷ đồng làm đường giao thông nội đồng 

Cập nhật ngày: 01/07/2020 - 21:19

BTNO - Tuyến đường nội đồng sau khi hoàn thành sẽ phục vụ cho các hộ dân ở ấp Rộc A và hàng trăm hộ dân ở nơi khác có diện tích đất canh tác tại đây đi lại, vận chuyển nông sản, hàng hóa.

Nhằm tạo thuận lợi trong sản xuất nông nghiệp và phát triển kinh tế địa phương, UBND xã Thạnh Đức, huyện Gò Dầu phối hợp cùng Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã vận động người dân và doanh nghiệp hỗ trợ thực hiện tuyến đường giao thông nội đồng có chiều dài 1.800m, mặt đường rải sỏi đỏ với chiều rộng 5m, kéo dài từ ấp Rộc A đến ấp Bến Mương.

Tuyến đường hoàn thành giúp vận chuyển hàng hoá của người dân dễ dàng và thuận tiện.

Tổng chi phí xây dựng tuyến đường trị giá gần 4 tỷ đồng, trong đó có 9 hộ dân ở ấp Rộc A đã tự nguyện hiến 2.275 m2 đất trồng lúa với tổng trị giá gần 400 triệu đồng, Công ty TNHH MTV Môi trường xanh Huê Phương hỗ trợ hơn 1.830 xe đất và một cống thoát nước với tổng trị giá gần 3,6 tỷ đồng.

Tuyến đường nội đồng sau khi hoàn thành sẽ phục vụ cho các hộ dân ở ấp Rộc A và hàng trăm hộ dân ở nơi khác có diện tích đất canh tác tại đây đi lại, vận chuyển nông sản, hàng hóa thuận tiện.

Trọng Cầu