BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thanh niên Đoàn khối mang Trung thu tới thiếu nhi vùng biên 

Cập nhật ngày: 16/09/2024 - 09:42

BTNO - Sáng 15.9, Chi đoàn Báo Tây Ninh, Chi đoàn Tỉnh đoàn, Chi đoàn Đài Phát thanh và Truyền hình Tây Ninh và Chi đoàn MobiFone Tây Ninh phối hợp với Xã đoàn Thạnh Bắc, huyện Tân Biên tổ chức chương trình vui tết Trung thu cho các em thiếu nhi trường Tiểu học Thạnh Bắc B với chủ đề “Trăng sáng vùng biên – Lồng đèn thắp sáng ước mơ”.

Các em thiếu nhi vui vẻ tham gia trò chơi dân gian.

Tại chương trình, các bạn đoàn viên, thanh niên các đơn vị cùng nhau tổ chức nhiều hoạt động cho các em thiếu nhi, đội viên trường Tiểu học Thạnh Bắc B vui chơi trong dịp tết Trung thu: tổ chức 6 gian hàng trò chơi dân gian, 1 gian hàng đồ cũ miễn phí, xem múa lân sư rồng, ảo thuật, văn nghệ, đố vui có thưởng,...

Các em thiếu nhi chăm chú xem múa lân.

Nhân dịp này, các đơn vị đã trao tặng nhiều phần quà, thực hiện nhiều phần việc ý nghĩa cho các em thiếu nhi, học sinh của trường. Trong đó, Chi đoàn Báo Tây Ninh trao tặng 15 thẻ bảo hiểm y tế cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trị giá hơn 13 triệu đồng, tặng 1 kệ sách thiếu nhi cho các em học sinh của trường; Chi đoàn Tỉnh đoàn đã trao tặng 180 chiếc lồng đèn trung thu và Chi đoàn Đài Phát thanh và Truyền hình Tây Ninh và Chi đoàn MobiFone Tây Ninh trao tặng 200 bánh trung thu cho các em học sinh.

Đại diện các chi đoàn và địa phương trao quà Trung thu cho các em thiếu nhi, học sinh.

Các hoạt động vui chơi và những phần quà ý nghĩa đã đem đến nhiều tiếng cười cho các em thiếu nhi, học sinh; góp phần tạo nên sân chơi lành mạnh cho các vui chơi vào dịp tết Trung thu. Đây là hoạt động phát huy vai trò của đoàn viên thanh niên Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh trong công tác chăm lo cho trẻ em, thiếu nhi trên địa bàn tỉnh.

Ngọc Bích