BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thanh niên “ngáo đá” hành hung bác sĩ 

Cập nhật ngày: 11/04/2017 - 18:34

BTNO - Bác sĩ Liêu Chí Hùng- Giám đốc Bệnh viện đa khoa Tây Ninh cho biết, tại khoa cấp cứu vừa xảy ra một vụ người nhà bệnh nhân hành hung bác sĩ trực cấp cứu.

Bệnh nhân điều trị tại BVĐK tỉnh- Ảnh minh hoạ

Theo đó, khoảng 11 giờ ngày 10.4.2017, khi các bác sĩ đang tích cực cấp cứu cho một bệnh nhân lớn tuổi có nhiều tiền sử bệnh nguy hiểm thì có một thanh niên xông vào xưng là “con nuôi” của bệnh nhân, rồi lớn tiếng chửi bới bác sĩ. Sau đó, người thanh niên này đã hành hung một bác sĩ ở khoa cấp cứu, gây náo loạn bệnh viện, ảnh hưởng đến các bệnh nhân đang được cấp cứu tại đây.

Bác sĩ Hùng cho biết thêm, khi người nhà của bệnh nhân này vào can ngăn thì cũng bị người “con nuôi” này hành hung. Bệnh viện đã báo tin cho cơ quan chức năng và lực lượng Cảnh sát 113 có mặt kịp thời khống chế người thanh niên này.

Công an phường III, thành phố Tây Ninh cho biết, đối tượng hành hung bác sĩ tại Bệnh viên đa khoa tỉnh có tên Nguyễn Minh Thắng, sinh năm 1980, ngụ khu phố 3, phường II, thành phố Tây Ninh.

Hiện Công an phường III đang tiến hành lập hồ sơ xử lý Thắng về hành vi hành hung bác sĩ. Đồng thời, qua kiểm tra, phát hiện Thắng có sử dụng chất ma túy nên đã lập hồ sơ đưa đi cai nghiện bắt buộc.

Thế Nhân