BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thành phố Tây Ninh: Chúc mừng lễ Sen Dolta và Tết Saunco Khamun của đồng bào dân tộc 

Cập nhật ngày: 22/09/2022 - 07:24

BTNO - Sáng 21.9, ông Lê Thế Hiền- Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQVN thành phố Tây Ninh và đoàn công tác đến thăm, tặng quà chúc mừng các già làng, người có uy tín trong đồng bào dân tộc Khmer và Tà mun trên địa bàn Thành phố nhân lễ Sen Dolta của đồng bào dân tộc Khmer và Tết Saunco Khamun của đồng bào Tà Mun.

Ông Lê Thế Hiền- Trưởng Ban Dân vận Thành uỷ tặng quà người có uy tín trong đồng bào dân tộc Khmer tại chùa Khedol nhân lễ Sen Dolta.

Đoàn đến thăm các ông, bà: Cao Văn Ươn- người có uy tín trong đồng bào dân tộc Khmer tại chùa Khedol (xã Thạnh Tân); Lâm Thị Niệm, Lâm Thị Khi- người có uy tín trong đồng bào Tà Mun (xã Tân Bình) và già làng Lâm Văn Ron- nguời có uy tín trong đồng bào Tà Mun tại phường Ninh Thạnh.

Tại mỗi nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạoThành phố, đoàn ghi nhận sự nỗ lực của các vị già làng, người có uy tín và bà con dân tộc Khmer, Tà Mun đã hưởng ứng tích cực các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương, đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của Thành phố.

Đoàn cũng trao tặng phần quà chúc mừng của Thành uỷ- HĐND- UBND- UBMTTQVN Thành phố, chúc bà con dân tộc Khmer và Tà Mun đón lễ Sen Dolta, Tết Saunco Khamun vui tươi, đầm ấm.

Tấn Đạt