BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thành phố Tây Ninh có thêm công viên phục vụ người dân 

Cập nhật ngày: 18/01/2018 - 20:18

BTNO - Công trình công viên nằm dọc đường Quang Trung (phường 2, TP. Tây Ninh), với diện tích 10.865m2 hiện đã khá hoàn thiện với những hàng cây kiểng được trồng bao phủ xung quanh công viên và dọc tuyến đường Quang Trung.

Người dân tập thể dục và đi dạo trong công viên mới đường Quang Trung.

Tổng kinh phí xây dựng công viên mới hơn 7,5 tỷ đồng, do Trung tâm Quản lý dự án đầu tư và xây dựng công trình thành phố thực hiện. Công trình bao gồm 2 cụm công viên nằm ở giao lộ Quang Trung – Hàm Nghi và giao lộ Quang Trung – Trưng Nữ Vương (khu vực cầu Thái Hoà).

Hiện tại, trong công viên đã lắp đặt các dụng cụ tập thể dục, đường đi bộ và rất nhiều hàng ghế đá để phục vụ nhu cầu rèn luyện sức khỏe, thư giãn, giải trí cho người dân. Tuy chưa chính thức đi vào hoạt động nhưng đã có khá nhiều người dân đến công viên, đông nhất là vào buổi chiều và tối.

Ông Lê Minh Trung- Giám đốc Trung tâm Quản lý dự án đầu tư và xây dựng công trình thành phố cho biết, sau 6 tháng thi công, công trình công viên đường Quang Trung đang từng bước hoàn thiện để đưa vào phục vụ hoạt động chợ hoa xuân nhân dịp Tết Nguyên đán 2018, cũng như phục vụ nhu cầu thư giãn, giải trí của người dân.

Sau khi hoàn thành, công trình công viên đường Quang Trung sẽ được chuyển giao cho Phòng Quản lý đô thị thành phố Tây Ninh quản lý.

Ngọc Bích