Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tư tưởng Hồ Chí Minh 20-10-2024
0-10-2024
Thành phố Tây Ninh: Họp mặt giao lưu các câu lạc bộ văn hóa, thông tin và thể thao
Thứ ba: 05:15 ngày 03/03/2015

(BTNO) - (BTNO)- Tối 2.3, Trung tâm Văn hóa- Thông tin và Thể thao thành phố Tây Ninh tổ chức họp mặt, giao lưu giữa các câu lạc bộ (CLB).

Tham gia buổi họp mặt có ban chủ nhiệm và thành viên đến từ 14 CLB: Đờn ca tài tử cải lương, Khiêu vũ, Thơ ca người cao tuổi và Văn nghệ người cao tuổi.

Ông Nguyễn Nhật Lê Vinh – PGĐ Trung tâm Văn hóa- Thông tin và thể thao Thành phố tặng giấy khen cho 2 CLB Thơ ca người cao tuổi và Văn nghệ người cao tuổi.

Các thành viên CLB đã cùng nhau giao lưu và biểu diễn các tiết mục văn nghệ, ngâm thơ với chủ đề mừng Đảng, mừng xuân, tạo không khí vui tươi, đoàn kết giữa các CLB nhân dịp đầu năm mới.

Theo thống kê, mỗi CLB có từ 15 – 20 thành viên tham gia hoạt động thường xuyên và trở thành điểm sinh hoạt văn hóa, văn nghệ bổ ích, lành mạnh của đông đảo người dân thành phố có năng khiếu hoặc yêu thích các loại hình nghệ thuật này.

Ghi nhận sự nỗ lực, nhiệt tình của các CLB trong năm qua, dịp này Ban Giám đốc Trung tâm Văn hóa- Thông tin và Thể thao Thành phố đã khen thưởng cho CLB Thơ ca người cao tuổi và CLB Văn nghệ người cao tuổi.

Huy Hoàng – Quang Duy

 

Từ khóa:
Tin liên quan