Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tư tưởng Hồ Chí Minh
Tư tưởng Hồ Chí Minh
Thành phố Tây Ninh: Liên hoan Văn nghệ quần chúng khu phố, ấp văn hóa tiêu biểu
Thứ tư: 07:35 ngày 21/12/2016

(BTNO) - (BTNO)- Ngày 20.12, tại Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Học tập cộng đồng xã Bình Minh, Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao Thành phố Tây Ninh tổ chức liên hoan văn nghệ quần chúng các khu phố, ấp văn hóa tiêu biểu lần thứ I, năm 2016.

Một tiết mục múa của đơn vị phường III.

Tham gia liên hoan có 10 đội văn nghệ quần chúng đến từ các ấp, khu phố văn hóa trên địa bàn 10 phường, xã. Trong thời gian 30 phút, mỗi đội trình diễn chương trình văn nghệ với các thể loại đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, múa và hát múa.

Chủ đề ca ngợi sự lãnh đạo của Đảng, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương, đất nước và con người Việt Nam; ca ngợi biển, đảo quê hương; sự hy sinh của các chiến sĩ; sự phát triển của quê hương Tây Ninh; cuộc sống lao động, chiến đấu của công nhân, nông dân và các chiến sĩ lực lượng vũ trang; phong trào xây dựng nông thôn mới ở địa phương...

Các đội đã mang đến liên hoan những tiết mục văn nghệ vui tươi, sôi nổi và đầy màu sắc với nhiều chủ đề như: Việt Nam quê hương tôi, Tây Ninh vững bước đi lên, Những bài ca theo năm tháng, Tình đất – Tình người, Khúc hát quê hương... thu hút đông đảo người dân địa phương tham gia và cổ vũ.

Kết thúc liên hoan, Ban Tổ chức trao giải A cho đội văn nghệ quần chúng xã Bình Minh, phường III và phường I; giải B đơn vị phường Ninh Sơn, phường IV và xã Thạnh Tân. Ngoài ra Ban Tổ chức còn trao 18 giải cho các tiết mục xuất sắc trong liên hoan.

Huy Hoàng

Từ khóa:
Tin liên quan