Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tư tưởng Hồ Chí Minh 20-10-2024
0-10-2024
Thành phố Tây Ninh tích cực chăm lo Tết cho người dân
Thứ năm: 02:07 ngày 11/02/2016

(BTNO) - (BTNO)- Hòa chung không khí đón Tết nguyên đán Bính Thân, chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc thứ XII của Đảng thành công tốt đẹp, nhân dân Thành phố Tây Ninh còn vui mừng, phấn khởi đón năm 2016, đánh dấu chặng đường 2 năm Thị xã Tây Ninh được công nhận là thành phố thuộc tỉnh.

Bí thư thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Tây Ninh Trần Hữu Hậu tặng quà tết cho người dân thành phố. Ảnh minh họa

Năm 2016 cũng là năm đầu tiên thực hiện các mục tiêu của Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố Tây Ninh lần thứ XI, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Tây Ninh  lần thứ X, năm diễn ra cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 cùng nhiều sự kiện quan trọng khác của đất nước, của tỉnh, của thành phố.

Để Tết thêm trọn vẹn, những ngày qua, Thành phố tích cực tổ chức nhiều hoạt động chăm lo Tết cho nhiều đối tượng trên địa bàn, thể hiện  truyền thống tương thân, tương ái, đoàn kết của dân tộc ta.

Với tổng kinh phí hơn 5,7 tỷ đồng từ ngân sách trung ương, tỉnh, thành phố và nguồn vận động, Thành phố đã tổ chức thăm và tặng gần 14.000 phần quà Tết cho người có công, gia đình chính sách, hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi, người già cô đơn, nạn nhân chất độc da cam,… Những món quà trao tay ân cần, trân trọng và thắm tình, để tri ân những người đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của dân tộc, để sẻ chia bớt nhọc nhằn với những người mà cuộc sống mưu sinh còn vất vả bộn bề; để mọi người, mọi nhà đều đón Tết vui tươi, đầm ấm.

Trong dịp Tết nguyên đán, Thành phố cũng trao tặng 6 căn nhà tình nghĩa và nhà đại đoàn kết cho đối tượng chính sách, hộ nghèo với tổng kinh phí hơn 250 triệu đồng. Đây là món quà rất ý nghĩa đối với các gia đình khi được đón xuân trong căn nhà mới khang trang và ấm áp nghĩa tình.

Ngoài ra, các xã, phường của Thành phố còn long trọng tổ chức họp mặt, ôn lại truyền thống 86 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và khẳng định vai trò của Đảng đối với sự nghiệp cách mạng của dân tộc, sự phát triển của đất nước, củng cố niềm tin của nhân dân với Đảng, với Nhà nước.

Các hoạt động trên đã góp phần tạo không khí vui tươi, phấn khởi mừng Đảng, mừng Xuân, cổ vũ tinh thần nhân dân, cùng chung sức, đồng lòng với Đảng bộ và chính quyền Thành phố quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ trong năm mới.

QH –TP

Từ khóa:
Tin liên quan