BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thành phố Tây Ninh tích cực hỗ trợ phòng, chống Covid-19 

Cập nhật ngày: 21/04/2020 - 18:48

BTNO - Thời gian qua, các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng trên địa bàn Thành phố Tây Ninh đã hỗ trợ tiền cùng nhiều nhu yếu phẩm, khẩu trang…cho công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Ông Lê Thế Hiền-Trưởng ban Dân vận Thành ủy, Chủ tịch UB.MTTQVN Thành phố Tây Ninh tiếp nhận khẩu trang do đại diện cơ sở tôn giáo trao tặng.

Theo đó, tính đến ngày 21.4, UB.MTTQ Việt Nam Thành phố Tây Ninh đã tiếp nhận gần 165 triệu đồng, 4 tấn gạo trị giá 56 triệu đồng và 1.400 khẩu trang vải.

Bên cạnh đó, các phường, xã của Thành phố cũng tích cực vận động được hơn 4.000 phần quà, hơn 5.200 khẩu trang, hơn 1 tấn gạo, gần 400 chai nước rửa tay sát khuẩn… với tổng trị giá hơn 1 tỷ đồng, để kịp thời trao tặng cho những người có hoàn cảnh khó khăn ở địa phương bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 và tuyên truyền để người dân nâng cao ý thức phòng, chống dịch bệnh.

Ngoài ra, các mạnh thường quân cũng đã ủng hộ cho khu cách ly tập trung tại  Thành phố Tây Ninh nước rửa tay sát khuẩn, khẩu trang y tế và các loại thực phẩm… để cùng chung tay góp sức với Nhà nước đẩy lùi Covid-19.

Quế Hương