BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thành phố Tây Ninh: Tiếp nhận gần 69 tỷ đồng đầu tư cơ sở hạ tầng

Cập nhật ngày: 11/03/2014 - 06:09

Cầu Suối Núc, xã Thạnh Tân được ghi vốn đầu tư trong năm 2014.

Nhằm tiếp tục xây dựng thành phố Tây Ninh thêm khang trang, hiện đại, trong năm 2014, tỉnh đã có quyết định phân bổ nguồn vốn gần 69 tỷ đồng để đầu tư cho thành phố. Trong đó chủ yếu tập trung vào việc chỉnh trang đô thị như: thi công và nâng cấp các tuyến đường, hẻm; lắp đặt các hệ thống chiếu sáng trên các tuyến đường, xây dựng công trình cầu Suối Núc ở xã Thạnh Tân…

Cũng từ nguồn vốn này, Thành phố sẽ tăng cường đầu tư cho xã Bình Minh- xã điểm nông thôn mới của tỉnh đạt xã nông thôn mới trong năm 2014, với vốn đầu tư 12 tỷ đồng.

Cụ thể, đầu tư xây dựng trường tiểu học Nguyễn Thái Bình đạt chuẩn quốc gia với tổng vốn 6 tỷ đồng; thi công 13 tuyến đường trên địa bàn xã Bình Minh… nhằm tạo điều kiện cho xã Bình Minh đạt tiêu chí trường học và tiêu chí giao thông.

Còn lại, nguồn vốn này để thanh toán công trình chuyển tiếp các trạm y tế trên địa bàn thành phố gồm Trạm y tế phường 3, phường Ninh Thạnh và xã Bình Minh với tổng số tiền là 3,6 tỷ đồng. Hiện các Trạm y tế đầu đã hoàn thành và đưa vào sử dụng, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của nhân dân địa phương.

Quế Hương