Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tư tưởng Hồ Chí Minh 20-10-2024
0-10-2024
Thành phố Tây Ninh: Trang trí đèn hoa đón Tết Giáp Ngọ 2014
Chủ nhật: 06:25 ngày 05/01/2014

(BTNO) - (BTNO)- Thực hiện các hoạt động đón chào năm mới Tết Nguyên đán Giáp Ngọ năm 2014, từ cuối tháng 12 năm 2013, Thành phố Tây Ninh đã bắt tay thực hiện các hoạt động giăng đèn, kết hoa tạo nét rạng rỡ, lấp lánh cho các tuyến đường phố chính trên địa bàn.

Đơn vị thi công gắn đèn hoa tuyến đường CMT8. Ảnh Nhật Quang

Ông Phan Văn Phụng - Phó Phòng Quản lý đô thị TP.Tây Ninh cho biết, năm nay, việc trang trí đường phố được thực hiện bài bản, quy mô hơn các năm trước, có chủ đề cụ thể để mừng Đảng mừng Xuân mới và mừng thành lập thành phố Tây Ninh.

Ngoài việc trang trí các tuyến đường như mọi năm, sẽ có thêm một số công trình chào mừng được thành lập, như trục đường 30.4 sẽ thực hiện trang trí theo chủ đề Tinh hoa hội tụ - Mã đáo thành công, trong đó hoa sen được chọn là hình ảnh xuyên suốt trên các tuyến đường được trang trí, tạo thành một dải sao lấp lánh băng ngang tuyến đường nhằm tạo cho người dân cảm giác được đi dạo giữa trời sao lấp lánh.

Bên cạnh đó, tất cả công viên cũng như cửa ngõ dẫn vào thành phố Tây Ninh đều được trang trí đèn hoa rực rỡ, lấp lánh vào ban đêm.

Ông Phụng còn cho biết thêm: năm nay có một đặc biệt nữa là, để chào mừng thành phố Tây Ninh, Phòng Quản lý đô thị sẽ xây dựng, lắp đặt tiểu cảnh cụm 8 con ngựa tại khu đất Bách Hóa cũ để người dân đến tham quan, vui chơi, chụp ảnh.

Các công trình do Công ty TNHH Kim Sơn ở Phường I thi công. Tổng kinh phí thực hiện các công trình vào khoảng 4 tỷ đồng, trong đó, ngân sách tỉnh hỗ trợ 50%, còn lại do ngân sách TP và vận động các doanh nghiệp trên địa bàn hỗ trợ.

Xuân Vũ

 

Từ khóa:
Báo Tây Ninh
Báo Tây Ninh
Tin liên quan