Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tư tưởng Hồ Chí Minh 20-10-2024
0-10-2024
Thành phố Tây Ninh: Trao nhà đại đoàn kết cho già làng Cao Văn Khuôn
Chủ nhật: 12:00 ngày 21/12/2014

(BTNO) - (BTNO)- UBND xã Thạnh Tân và UBND thành phố Tây Ninh vừa tổ chức lễ trao tặng căn nhà đại đoàn kết cho già làng Cao Văn Khuôn, ngụ xã Thạnh Tân.

Dự lễ bàn giao có ông Phan Văn Thái- Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh, ông Nguyễn Hoàng Nam- Phó Chủ tịch UBND Thành phố cùng lãnh đạo xã Thạnh Tân.

Phó Chủ tịch UBND TP.Tây Ninh Nguyễn Hoàng Nam (bên trái) trao quyết định trao tặng nhà cho già làng Cao Văn Khuôn.

Căn nhà trao cho già làng Cao Văn Khuôn, người có uy tín trong cộng đồng dân tộc Khmer ở ấp Thạnh Đông (xã Thạnh Tân, TP.Tây Ninh) có diện tích gần 42m2, kinh phí xây dựng 40 triệu đồng, trong đó quỹ Vì người nghèo tỉnh hỗ trợ 37 triệu đồng, phần còn lại gia đình góp thêm.

Dịp này, đoàn cũng đã bàn giao căn nhà ĐĐK thứ hai cho chị Nguyễn Thị Kiều Nga (sinh năm 1977, ngụ ấp Thạnh Lợi, xã Thạnh Tân). Cách đây hơn 1 năm, chồng của chị Nga mất vì tai nạn giao thông. Thấy hoàn cảnh chị Nga khó khăn, quỹ Vì người nghèo thành phố Tây Ninh đã hỗ trợ 37 triệu đồng để xây dựng căn nhà mới cho bốn mẹ con chị Nga.

Nhân dịp này, Hội đền Quan lớn Trà Vong xã Thạnh Tân đã tặng mỗi gia đình một suất gạo mừng hai gia đình có căn nhà mới.

Xuân Vũ

Từ khóa:
Tin liên quan