Pháp luật   An ninh - Quốc phòng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thanh tra quốc phòng Quân khu 7 làm việc với Sư đoàn 5 

Cập nhật ngày: 17/02/2024 - 08:48

BTNO - Ngày 16.2, đoàn Thanh tra quốc phòng Quân khu 7 do Đại tá Nguyễn Ngọc Thái - Thanh tra viên chính, Phó chánh thanh tra Quân khu làm trưởng đoàn có buổi làm việc chuyên đề trách nhiệm về thực hiện nhiệm vụ công của cán bộ, nhân viên trong giải quyết thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công cho người dân và doanh nghiệp đối với Sư đoàn 5.

Đại tá Nguyễn Ngọc Thái- Thanh tra viên chính, Phó chánh thanh tra Quân khu triển khai nội dung thanh tra đối với Sư đoàn 5.

Tiếp và làm việc với đoàn có Đại tá Nguyễn Trọng Thái - Phó Sư đoàn trưởng, thủ trưởng các cơ quan Sư đoàn, chỉ huy Trung đoàn 4, Trung đoàn 5 và các cơ quan chuyên môn của Sư đoàn.

Báo cáo của Sư đoàn 5 cho biết, trong giai đoạn từ ngày 15.6.2021 đến 30.11.2023, Sư đoàn tiếp nhận và giải quyết 163 hồ sơ các loại. Đơn vị đã quán triệt cho đội ngũ cán bộ các cấp nâng cao trách nhiệm trong việc tiếp nhận, kiểm tra giải quyết thủ tục hành chính; kịp thời giải đáp những thắc mắc, kiến nghị liên quan các hoạt động của đơn vị, trên tất cả các lĩnh vực.

Bộ phận chuyên môn tuân thủ nghiêm quy định trong việc tiếp nhận và xử lý phản ánh, kiến nghị của các cán bộ từng có thời gian chiến đấu, công tác tại Sư đoàn và các trường hợp khó khăn, vướng mắc về thủ tục hành chính khi liên hệ công tác tại Sư đoàn. 100% hồ sơ, thủ tục được tiếp nhận, giải quyết kịp thời, đúng theo quy định hiện hành, không có hồ sơ quá hạn chưa xử lý.

Lê Thuận