BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thay đổi diện mạo căn bếp của bạn với phụ kiện tủ bếp Flexhouse VN 

Cập nhật ngày: 23/05/2024 - 14:13

BTNO - Một căn bếp hiện đại với những món phụ kiện thông minh đang dần trở thành xu hướng và được nhiều gia đình lựa chọn trong thiết kế nhà ở. Và nếu bạn cũng đang tìm kiếm giải pháp để thay đổi diện mạo căn bếp truyền thống của mình, phụ kiện tủ bếp Flexhouse VN là một lựa chọn đáng tin cậy!

Xu hướng lưu trữ trong nhà bếp đã thay đổi ra sao?

Những giải pháp lưu trữ thông minh kết hợp với sự tính toán tỉ mỉ trong thiết kế có thể biến đổi hoàn toàn không gian bếp nhà bạn. Do đó, để tránh việc thiết kế nhà bếp lỗi thời, bạn cần cân nhắc đến các xu hướng lưu trữ hiện đại trước khi chọn mua phụ kiện cho căn bếp của gia đình. Vậy, xu hướng lưu trữ trong nhà bếp đã thay đổi ra sao để có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của con người?

Đầu tiên, phải nói đến sự xuất hiện của các món phụ kiện tủ bếp thông minh với các ngăn kéo, kệ xoay, giá nâng hạ... giúp tận dụng tối đa không gian lưu trữ, đặc biệt là những “góc chết” trong nhà bếp. Trong đó, phải kể đến thiết kế tiện dụng của giá nâng hạ thông minh khi được tích hợp thêm piston thuỷ lực giúp bạn dễ dàng nâng hạ giá đỡ, phù hợp với chiều cao và nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình.

Xu hướng lưu trữ trong căn bếp hiện đại.

Ngoài ra, thay vì những tủ bếp truyền thống chỉ cao đến ngang tầm mắt, tủ bếp kịch trần dần trở thành xu hướng thiết kế được nhiều gia đình ưu ái lựa chọn. Với thiết kế này, bạn sẽ có thêm diện tích lưu trữ đáng kể. Tủ bếp kịch trần còn tạo cảm giác liền mạch, góp phần nâng tầm thẩm mỹ cho không gian nội thất trong bếp.

Flexhouse VN mang đến giải pháp toàn diện với phụ kiện tủ bếp thông minh

Nắm bắt được xu hướng thiết kế nội thất mới và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, Flexhouse VN luôn không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những giải pháp toàn diện với phụ kiện tủ bếp thông minh. Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp những món phụ kiện cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng như Taura, Blum, Hettich, Hafele, Garis, Eurogold, Vauth Sagel…

Phụ kiện tủ bếp trên

Kệ nâng hạ là một trong những phụ kiện tủ bếp trên được ưa chuộng nhất hiện nay. Nhờ được tích hợp thêm piston thuỷ lực, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh độ cao để lấy đồ ngay cả khi bát đĩa được đặt ở vị trí cao.

Giá bát nâng hạ đa năng chính hãng Taura.

Giá treo bếp là phụ kiện tận dụng không gian trống trên tường để treo các vật dụng như ly, dao, kéo, thìa, nĩa, gia vị... Sản phẩm giá treo tại Flexhouse VN có nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau. Vậy nên, bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu lưu trữ và không gian bếp của mình.

Phụ kiện tủ bếp dưới

Để có thể tối ưu hoá không gian lưu trữ và sắp xếp đồ đạc trong bếp, bạn nên lắp đặt thêm các phụ kiện tủ bếp dưới phù hợp. Một số phụ kiện phổ biến được ưa chuộng và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng như giá xoong nồi, giá gia vị âm tủ bếp, khay chia ngăn kéo tủ bếp...

Phụ kiện tủ bếp dưới mang đến giải pháp lưu trữ gọn gàng cho căn bếp.

Bên cạnh đó, thùng gạo thông minh âm tủ bếp là món phụ kiện không thể thiếu giúp bạn bảo quản gạo tiện lợi hơn. Và để cho không gian bếp thêm được gọn gàng và vệ sinh, hãy cân nhắc lắp đặt thêm thùng rác âm tủ cho tủ bếp dưới. Thùng rác âm tủ có nhiều kiểu dáng và dung tích khác nhau, bạn có thể lựa chọn loại phù hợp với không gian bếp của mình.

Phụ kiện góc tủ bếp

Đối với những thiết kế bếp chữ L, không gian góc tủ bếp luôn là vị trí khó để cất giữ đồ đạc. Để giải quyết vấn đề này, các sản phẩm phụ kiện góc tủ bếp ra đời như một giải pháp tối ưu để biến các “góc chết” trở nên hữu ích. Một số món phụ kiện góc tủ bếp mà bạn có thể cân nhắc để lắp đặt cho căn bếp nhà mình như mâm xoay âm tủ, mâm xoay chiếc lá, rổ đựng góc tủ bếp liên hoàn...

Thiết kế thông minh giúp tận dụng tối đa không gian lưu trữ trong góc tủ.

Tủ đựng đồ khô đồ hộp nhiều tầng tiện dụng

Đây là một trong những phụ kiện nhà bếp không thể thiếu trong các gia đình hiện đại. Với thiết kế thông minh, tủ để đồ khô tại Flexhouse VN có thể giúp bạn tận dụng các khoảng trống hẹp từ 300-450mm. Những không gian tưởng chừng như vô dụng này có thể lưu trữ một lượng lớn các loại đồ khô, đồ hộp, gia vị... giúp tiết kiệm diện tích và tạo sự ngăn nắp cho gian bếp.

Với những sản phẩm phụ kiện tủ bếp thông minh, chất lượng và giá cả hợp lý, Flexhouse VN tự tin mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu cho gian bếp hiện đại. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Hãy truy cập website Flexhouse VN để trải nghiệm những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất!

TRỤ SỞ CHÍNH:

Showroom C27 Park Riverside, 101 Bưng Ông Thoàn, Phú Hữu, quận 9, TP.HCM

Điện thoại: 0937 91 22 55, 0939 76 2255.

Website: https://flexhouse.vn/

VPĐD HÀ NỘI:

12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0975 677 691, 0901 34 2255

BIÊN HOÀ:

100D Nguyễn Văn Tiên, KP 11, phương Tân Phong. TP Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0947 06 2255