BAOTAYNINH.VN trên Google News

THB Việt Nam phân phối kìm ép cos thủy lực uy tín trên toàn quốc 

Cập nhật ngày: 03/07/2024 - 23:17

BTNO - Kìm ép cos thủy lực là dụng cụ hỗ trợ tối đa các công việc lắp đặt, kết nối các hệ thống đường dây viễn thông, dây điện… của doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân. Công ty THB Việt Nam là đơn vị tiên phong cung cấp các loại máy ép cos thủy lực chất lượng, chính hãng, giá tốt nhất trên thị trường.

THB Việt Nam - Lựa chọn hàng đầu khi mua kìm bấm cos thủy lực

Công ty THB Việt Nam là đơn vị phân phối đa dạng kìm bấm cos thủy lực uy tín, chính hãng với mức giá tốt hiện nay. Đơn vị còn mang đến những dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, báo giá hấp dẫn cho người tiêu dùng.

Sản phẩm chính hãng, giá hấp dẫn

THB Việt Nam phân phối đa dạng các sản phẩm máy ép cos thủy lực, từ kìm ép cos thủy lực bằng tay cho đến kìm ép cos thủy lực dùng pin. Mỗi sản phẩm đều được đơn vị cam kết hàng chính hãng 100%, có đầy đủ chứng từ nguồn gốc xuất xứ.

Công ty THB Việt Nam chuyên dụng cụ thủy lực chính hãng.

Đại lý THB Việt Nam còn có chính sách giá hấp dẫn, luôn bán đúng giá cho doanh nghiệp, cá nhân. Đồng thời, đơn vị cũng có nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hay quà tặng cho khách hàng để tiết kiệm chi phí đầu tư.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Công ty THB Việt Nam có một đội ngũ nhân viên am hiểu về kìm ép cos cũng như lĩnh vực thi công lắp đặt để tư vấn chuyên sâu và chính xác nhất. Mỗi nhân viên đều được đào tạo chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình hỗ trợ khách hàng chọn sản phẩm phù hợp cho từng yêu cầu công việc.

Chính sách bảo hành, sửa chữa uy tín

Đại lý THB Việt Nam đã có hơn 12 năm kinh nghiệm phát triển toàn diện, cung cấp các dịch vụ uy tín. Đơn vị luôn có chính sách bảo hành minh bạch theo đúng quy định của nhà sản xuất cho khách hàng khi mua sản phẩm tại đây.

THB Việt Nam luôn là địa chỉ tin cậy cho người tiêu dùng khi muốn mua các loại kìm ép cos chính hãng. Đơn vị hứa hẹn mang đến đa dạng các sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau.

Các thương hiệu máy ép cos thủy lực mà THB Việt Nam đang cung cấp

Hiện nay, công ty THB Việt Nam đã và đang phân phối nhiều dòng máy ép cos thủy lực đến từ nhiều hãng uy tín như Zupper, TLP, Hewlee… Đây đều là các thương hiệu cao cấp, có chỗ đứng trên thị trường và được đánh giá cao hiện nay.

Kìm ép cos thủy lực Zupper

Kìm ép cos thủy lực Zupper là dòng sản phẩm được sản xuất bởi hãng Zupper của Trung Quốc chuyên cung cấp các loại dụng cụ thủy lực khác nhau. Kìm bấm cos Zupper có nhiều ưu điểm về thiết kế chắc chắn, lực bấm lớn lên tới 60.000 N.m.

Kìm ép cos thủy lực Zupper dùng pin.

Hãng cũng mang đến hai dòng kìm bấm chất lượng là kìm bấm cos dùng pin và bằng tay. Với dòng máy dùng pin sẽ có ưu điểm dễ sử dụng, tiết kiệm công sức cũng như phạm vi làm việc tại nhiều nơi khác nhau.

Kìm ép cos thủy lực Zupper chất lượng phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng với mức giá dao động từ 1 triệu đến 27 triệu đồng. Thiết bị được dùng nhiều trong sản xuất dây cáp, thi công lắp đặt mạng viễn thông, mạng điện…

Kìm bấm cos thủy lực TLP

Kìm bấm cos TLP cũng là một trong những hãng uy tín được THB Việt Nam nhập khẩu và phân phối các sản phẩm chính hãng trên thị trường. Kìm bấm cos của TLP có nhiều ưu điểm về thiết kế độ bền cao, dễ sử dụng, an toàn cho người dùng…

Kìm bấm cos thủy lực TLP dùng tay.

Hãng cũng có hai dòng máy chính là kìm bấm cos bằng tay và dùng pin để phù hợp với nhiều công việc. Các máy ép cos TLP đều được đánh giá cao về khả năng làm việc, ép được nhiều kích cỡ cos khác nhau. Máy cũng có mức giá phong phú, dao động từ 750.000 đồng đến hơn 25 triệu đồng. Thiết bị được dùng nhiều bởi các cá nhân, công ty sản xuất, công ty xây dựng…

Máy ép cos thủy lực Hewlee

Hãng Hewlee là một trong những thương hiệu mới được thành lập nhưng sản phẩm đã nhanh chóng được tin dùng. Các sản phẩm kìm ép cos Hewlee đều được sản xuất bởi công nghệ hiện đại, độ bền cao, ít hỏng hóc.

Máy ép cos thủy lực Hewlee dùng pin.

Kìm bấm cos Hewlee mang đến khả năng làm việc trơn tru, bấm chính xác với nhiều mức lực khác nhau để phù hợp với công việc. Giá kìm ép cos thủy lực Hewlee cũng rất đa dạng phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng.

Thông tin liên hệ và đặt hàng

Để mua dụng cụ thủy lực chính hãng với mức giá tốt, quý khách có thể đặt hàng online thông qua website thbvietnam.com, maydochuyendung.com hoặc đến trực tiếp showroom của công ty để trực tiếp mua máy và trải nghiệm sản phẩm theo thông tin sau:

Chi nhánh Hà Nội

  • Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
  • Tel: (024) 3793 8604 – 3219 1222; Zalo: 0904.810.817 – 0902.148.147
  • sales@thbvn.com, info@thbvn.com

Chi nhánh TP Hồ Chí Minh

  • Số 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh.
  • Tel: (028) 6686 0682; Zalo: 0979.244.335 – 0986.568.014
  • luan@thbvn.com, sales@thbvn.com.

TQC