Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tư tưởng Hồ Chí Minh
Đại hội đảng
Tuyển Kich Boxing Tây Ninh:
Thêm một mùa giải thành công
05/04/2017 - 06:08

(BTNO) - Với thành tích 1 HCV, 1 HCB và 3 HCĐ giành được, đội tuyển Kick Boxing Tây Ninh đã hoàn thành vượt mức chỉ tiêu đề ra (so với 1 HCV, 1 HCB và 2 HCĐ).

Tuyển thủ Ngô Tùng Chương - HCV nội dung Low Kick hạng 81kg nam.

Giải vô địch Cúp các CLB Kick Boxing toàn quốc năm 2017 diễn ra vào những ngày cuối tháng 3 vừa qua tại Bình Phước. Có 290 nam, nữ võ sĩ của 27 câu lạc bộ (CLB) thuộc 24 tỉnh, thành trong nước về tham gia tranh tài ở 2 nội dung đối kháng cá nhân: Low Kick (đòn tự do) và Full Contact (đòn từ thắt lưng lên).

Từng đạt thành tích xuất sắc tại giải này năm trước (1 HCV, 1 HCB và 4 HCĐ), đội tuyển Kick Boxing Tây Ninh tham dự giải năm nay với một đội hình khá hùng hậu gồm 14 võ sĩ do 2 huấn luyện viên Nguyễn Huỳnh Hải và Đỗ Minh Sơn dẫn dắt.

Ở nội dung Low Kick (LK) hạng 81kg nam, Ngô Tùng Chương- đương kim vô địch năm trước tiếp tục đem về huy chương vàng (HCV) cho Tây Ninh sau khi đánh bại Vũ Quý- đối thủ rất mạnh đến từ CLB Quân Đội với tỷ số 5-0.

Ở nội dung LK hạng 54kg nữ, tay đấm Trần Thị Tuyết Nhung giành quyền vào chung kết sau khi vượt qua các đối thủ đều với tỷ số cách biệt nhưng lại để thua điểm trước đối thủ đến từ Hà Nội, đành phải bằng lòng với tấm huy chương bạc (HCB).

Ngoài 2 võ sĩ trên, một số tay đấm khác của tuyển Kick Boxing Tây Ninh cũng thi đấu thành công tại giải năm nay, đem về cho đoàn thêm 3 tấm huy chương đồng (HCĐ), lần lượt do công của Lê Thị Trúc Tiên ở nội dung Full Contact hạng 52kg nữ, Trần Duy Khánh và Phạm Thanh Chí ở nội dung LK- hạng 67kg và 91kg nam.

Với thành tích 1 HCV, 1 HCB và 3 HCĐ giành được, đội tuyển Kick Boxing Tây Ninh đã hoàn thành vượt mức chỉ tiêu đề ra (so với 1 HCV, 1 HCB và 2 HCĐ).

TUẤN ANH

Báo Tây Ninh
Báo Tây Ninh
Tin liên quan