Kinh tế   Công nghiệp – Dịch vụ

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thi công hệ thống thoát nước chậm, ảnh hưởng đến người dân 

Cập nhật ngày: 07/10/2023 - 00:03

BTN - Hơn một năm qua, người dân sống trên đường Phạm Hùng, đoạn qua phường Long Hoa, thị xã Hoà Thành bức xúc vì việc thi công công trình hệ thống thoát nước kéo dài, ảnh hưởng đến đời sống của người dân.

Hố gas có rào chắn nhưng khá sơ sài trên đường Phạm Hùng.

Một người dân nơi đây cho biết, từ khi công trình hệ thống thoát nước được khởi công, thỉnh thoảng mới thấy phương tiện cơ giới, nhân công làm vài ngày rồi thôi. Cứ như vậy, chỉ một đoạn từ đường 66 Phạm Hùng kéo dài sang đường Nguyễn Chí Thanh chỉ khoảng 1km nhưng cả năm qua vẫn chưa hoàn thành.

Lúc thì máy múc đào đất lên đặt cống, rồi lấp đất lại mà không san phẳng, người dân phải lót ván để vào nhà. Chưa kể, đắp đất rất ẩu, có đoạn sau vài cơn mưa bị sụt lún tạo thành hố sâu nhưng chẳng thấy ai đến khắc phục.

Đang mùa mưa, hố gas thì có cảnh báo sơ sài, thậm chí để trống khiến người dân lo lắng, phải giữ con trẻ trong nhà, vì sợ chúng ra ngoài chơi chẳng may rơi xuống. Do đó, người dân sống dọc tuyến đường 66 Phạm Hùng kiến nghị cơ quan có thẩm quyền vào cuộc xử lý, hoàn thành sớm việc thi công hệ thống thoát nước trên tuyến đường, tránh xảy ra những vụ việc đáng tiếc.

Tầm Hoan