BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thị đoàn Trảng Bàng: Tặng quà cho người bán vế số dạo bị ảnh hưởng dịch Covid-19 

Cập nhật ngày: 14/07/2021 - 21:21

BTNO - Nằm trong chuỗi các hoạt động chương trình “Túi gạo nghĩa tình”, “Bữa ăn yêu thương”, sáng 11.7, Thị đoàn Trảng Bàng phối hợp với Nhóm Thiện Nguyện Nhân Tâm tổ chức tặng quà và các suất ăn miễn phí cho người dân bán vé số có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn thị xã Trảng Bàng.

Anh Trương Văn Trường- Bí thư Thị đoàn Trảng Bàng (người đứng thứ ba từ phải qua) cùng Nhóm Thiện Nguyện Nhân Tâm tại buổi trao tặng quà.

Anh Trương Văn Trường- Bí thư Thị đoàn cùng đoàn viên, thanh niên Nhóm Thiện Nguyện Nhân Tâm trao tặng 100 phần gạo, mì gói và 300 suất ăn cho người bán vé số dạo có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19. Tổng giá trị quà tặng là 15 triệu đồng do Nhóm Thiện Nguyện Nhân Tâm vận động các mạnh thường quân ủng hộ.

Dịp này, Thị đoàn Trảng Bàng tổ chức tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19 cho người dân đến nhận quà bằng hình thức phát tờ rơi. Qua đó, vận động người dân thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh theo thông điệp 5K của Bộ Y tế để bảo vệ sức khỏe cho bản thân, gia đình và xã hội.

Quốc Huy