Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thị xã: Hướng dẫn thí sinh đăng ký dự thi vào các trường CĐ, ĐH quân sự

Cập nhật ngày: 31/03/2011 - 10:09

(BTNO)- Tính đến ngày 31.3.2011, Ban Tuyển sinh quân sự Thị xã đã nhận được 24 hồ sơ đăng ký thi tuyển vào các trường cao đẳng, đại học quân sự năm 2011. Từ nay đến ngày 20.4.2011, Ban Tuyển sinh quân sự Thị xã tiếp tục tư vấn hướng nghiệp và tiếp nhận hồ sơ đăng ký dự thi của các thí sinh. 

Ban Tuyển sinh quân sự Thị xã hướng dẫn cho những thí sinh và thân nhân của thí sinh làm hồ sơ đăng ký dự thi

Ban Tuyển sinh quân sự Thị xã đã chọn địa điểm đăng ký tuyển sinh tại trụ sở Ban CHQS Thị xã. Tại đây, Ban Tuyển sinh quân sự Thị xã đã thành lập một bộ phận tư vấn hướng nghiệp cho những thí sinh và thân nhân của thí sinh có nhu cầu đăng ký dự thi vào các trường cao đẳng, đại học quân sự năm 2011. Đông đảo các thí sinh và thân nhân đã đến để tìm hiểu các thông tin về tuyển sinh của các trường cao đẳng, đại học quân sự.

Theo đó, Ban Tuyển sinh quân sự Thị xã hướng dẫn điền những thông tin vào phiếu đăng ký dự thi; kiểm tra các hồ sơ đăng ký dự thi và hướng dẫn các thí sinh bổ sung những nội dung còn thiếu.

Được biết, trước đó Ban Tuyển sinh quân sự Thị xã đã phối hợp với 6 trường THPT, Trung tâm giáo dục thường xuyên trên địa bàn để tuyên truyền trực tiếp cho hơn 1.200 học sinh lớp 12 về tiêu chuẩn tuyển sinh quân sự, những chính sách ưu tiên trong tuyển sinh quân sự, thủ tục đăng ký dự thi vào một số học viện, nhà trường tuyển sinh quân sự…

QUẾ HƯƠNG