HTML clipboard
Theo Metro, các cô gái trẻ ở thành phố Tokyo,
Nhật Bản, đã tự biến mình thành những "tấm biển quảng cáo biết đi" sau khi nhà
tư vấn về quan hệ công chúng Hidenori Atsumi chỉ rõ những tiềm năng mà ngành
quảng cáo trên cơ thể mang lại.
![Thiếu nữ Nhật đua nhau vẽ lên đùi để quảng cáo](http://www.baotayninh.vn/resources/newsimg/092012/072013/24/TGDD.jpg) |
Mẫu quảng cáo được vẽ lên đùi các thiếu
nữ Nhật |
Các cô người mẫu trẻ, độ tuổi từ 18 trở lên, đã cùng
nhau đi bộ khắp thành phố trong vòng 8 giờ đồng hồ mỗi ngày với những hình quảng
cáo dán trên đùi.
Ông Atsumi cũng khuyến khích các cô gái mặc
những chiếc váy ngắn và đi tất dài để trông hấp dẫn, nổi bật hơn khi mang những
logo quảng cáo trên đùi.
Ngoài việc phải đáp ứng yêu cầu về tuổi tác, một
cô gái nếu muốn trở thành người mẫu quảng cáo sẽ phải có ít nhất "20 kết nối"
với người khác trên các trang mạng xã hội. Ngoài ra, họ cũng phải đăng ảnh bản
thân lên mạng với hình quảng cáo đã được vẽ hoặc dán lên đùi mới hy vọng có cơ
hội được làm người mẫu.
(Theo ngoisao)