BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thư chúc Tết Trung thu của Chủ tịch UBND tỉnh

Cập nhật ngày: 01/10/2017 - 23:47

BTN - Các cháu dù tuổi còn nhỏ, nhưng đã làm được nhiều điều hay việc tốt, là những bông hoa đẹp, làm cho ông bà, cha mẹ, thầy cô vui lòng và tự hào. Những thành tích xuất sắc ấy làm cho Đêm hội Trăng rằm năm nay càng thêm vui và ý nghĩa hơn.

Các cháu thiếu niên và nhi đồng yêu quý!

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2017, thay mặt cô, chú lãnh đạo tỉnh, chú thân ái gửi tới các cháu thiếu niên, nhi đồng tỉnh nhà những tình cảm thân yêu nhất. Chú chúc các cháu đón Tết Trung thu thật vui tươi.

Chú rất vui và tự hào vì trong năm học vừa qua, các cháu đã có nhiều cố gắng, thi đua học tập, rèn luyện để trở thành con ngoan, trò giỏi. Nhiều cháu ở vùng sâu, vùng xa, hoàn cảnh gia đình khó khăn, hoặc kém may mắn đã có ý chí và nghị lực vượt khó, vươn lên trong cuộc sống và học tập.

Các cháu dù tuổi còn nhỏ, nhưng đã làm được nhiều điều hay việc tốt, là những bông hoa đẹp, làm cho ông bà, cha mẹ, thầy cô vui lòng và tự hào. Những thành tích xuất sắc ấy làm cho Đêm hội Trăng rằm năm nay càng thêm vui và ý nghĩa hơn.

Các cháu yêu quý!

Tết Trung thu là một trong những dịp để các cô chú thể hiện sự quan tâm của mình, để mọi người thực hiện những việc làm có ý nghĩa thiết thực, góp phần tạo điều kiện cho các cháu có một môi trường vui chơi, học tập an toàn, lành mạnh, dành cho các cháu những gì tốt đẹp nhất, để các cháu được phát triển toàn diện, trở thành những công dân tốt.

Chú mong rằng các cháu hãy nỗ lực nhiều hơn nữa trong học tập và rèn luyện. Mỗi kết quả của các cháu dù nhỏ, cũng là niềm vui chung của các cô chú và cha mẹ, thầy cô. Chú chúc các cháu chăm ngoan, học giỏi, vui chơi lành mạnh, tích cực làm thật nhiều việc tốt; thực hiện thành công ước mơ của mình và có một cái Tết Trung thu thật trọn vẹn, một năm học mới thật nhiều niềm vui và đạt nhiều thành tích mới.

Chú thân ái chào các cháu!

CHỦ TỊCH UBND TỈNH TÂY NINH

PHẠM VĂN TÂN