BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thư chúc Tết trung thu của Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh

Cập nhật ngày: 29/09/2020 - 11:19

BTNO - Nhân dịp Tết Trung thu 2020, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc đã gửi thư tới các cháu thiếu niên, nhi đồng.

Các cháu thiếu niên và nhi đồng yêu quý!

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2020, thay mặt cô, chú lãnh đạo tỉnh, chú thân ái gửi tới các cháu thiếu niên, nhi đồng tỉnh nhà những tình cảm thân yêu nhất. Chú chúc các cháu đón Tết Trung thu thật vui tươi, đầm ấm.

Năm học 2019 -2020 diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp đã tác động đến việc học tập, vui chơi của các cháu, song với sự chăm lo cùa toàn xã hội đối với sự nghiệp trồng người, các cháu đã nỗ lực khắc phục khó khăn, tích cực học tập, rèn luyện, phấn đấu trong điều kiện vừa học, vừa tích cực cùng gia đình, nhà trường và cộng đồng thực hiện tốt các biện pháp về phòng chống dịch bệnh, luôn là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Các cháu yêu quý!

Tết Trung thu đến, cũng là bắt đầu vào năm học mới với không khí náo nức, vui tươi. Chú mong rằng các cháu sẽ tiếp tục ra sức thi đua, cùng nhau phấn đấu học tập, rèn luyện đạo đức để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, xứng đáng là những công dân tốt góp phần xây dựng quê hương Tây Ninh giàu đẹp.

Chú chúc các cháu thiếu niên, nhi đồng tỉnh nhà luôn mạnh khỏe, đón Tết Trung thu thật nhiều niềm vui và tràn đầy hạnh phúc trong vòng tay yêu thương của cha mẹ, ông bà và xã hội với những ước mơ và hoài bão tốt đẹp nhất trong năm học mới của mình.

Chú thân ái chào các cháu!

CHỦ TỊCH UBND TỈNH TÂY NINH

NGUYỄN THANH NGỌC