Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thủ môn Thái Lan tự nhận yếu nhất bảng 

Cập nhật ngày: 05/01/2020 - 08:26

Korraphat Nareechan kêu gọi cả đội Thái Lan đoàn kết khi chạm trán các đối thủ mạnh ở bảng A giải U23 châu Á 2020.

"Phải thừa nhận là chúng tôi kém các đội khác trong bảng. Đặc biệt về mặt thể hình. Do vậy, các cầu thủ phải biết hỗ trợ cho nhau. Chúng tôi cần duy trì sự bọc lót trong mọi tình huống", Korraphat nói hôm 3/1.

Korraphat cho rằng Thái Lan là đội cửa dưới ở bảng A dù chơi trên sân nhà. Ảnh: Komchadluek.

Dù có lợi thế sân nhà, Thái Lan đối mặt nguy cơ bị loại sớm khi nằm chung bảng với các đối thủ mạnh. Thầy trò Akira Nishino sẽ ra quân vào ngày 8/1, gặp Bahrain trên sân Rajamangala. Sau đó, họ gặp Australia ngày 11/1 rồi Iraq ngày 14/1.

"Thái Lan là đội cửa dưới, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng tôi không thể đánh bại họ. Trong bóng đá, điều gì cũng có thể xảy ra. Lúc này, chúng tôi phải cố gắng chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu. Hy vọng các CĐV bóng đá Thái Lan sẽ cổ vũ cho đội tuyển U23", thủ môn 22 tuổi nói tiếp.

"Sau nhiều ngày tập luyện, mọi người đều thể hiện tốt. Chúng tôi đang cố thích nghi nhiều hơn với triết lý của HLV. HLV khẳng định chúng tôi phải luôn giữ tinh thần đoàn kết và giao tiếp với nhau nhiều hơn. Tôi nghĩ điều đó quan trọng. Đặc biệt khi đối thủ là những đội như Bahrain, Australia hay Iraq", Korraphat nói.

Nguồn VNE (theo Komchadluek)