BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thứ trưởng Bộ LĐTB&XH thăm, tặng quà Anh hùng LLVTND Phan Văn Điền 

Cập nhật ngày: 07/07/2017 - 10:32

BTNO - Nhân chuyến công tác tại Tây Ninh, chiều 6.7, Thứ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội Nguyễn Trọng Đàm cùng lạnh đạo Sở LĐTB&XH Tây Ninh đã đến nhà riêng thăm hỏi, tặng quà Anh hùng Lực lượng Vũ trang Nhân dân Phan Văn Điền (Mười Thương).

Thứ trưởng Bộ LĐTB&XH Nguyễn Trọng Đàm thăm hỏi sức khỏe Anh hùng LLVTND Mười Thương.

Thứ trưởng Nguyễn Trọng Đàm đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, và trao tặng một phần quà cho chú Mười Thương nhân kỷ niệm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7 sắp đến.

Anh hùng LLVTND Mười Thương nổi tiếng với kỳ tích ba lần ám sát hụt Ngô Đình Diệm và bị tù đày, tra tấn man rợ. Nhưng với sự mưu trí, tinh thần thép và trái tim vì độc lập tổ quốc, ông đã vượt qua mọi khó khăn, gian khổ, cống hiến hết sức mình trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

Năm nay, Anh hùng LLVTND Mười Thương đã bước sang tuổi 82. Dù tuổi cao, sức yếu vì bệnh tật, song ông vẫn còn rất minh mẫn và nhớ như in những tháng ngày hoạt động cách mạng của mình khi xưa. Cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của ông chính là bài học yêu nước quý báu mà tuổi trẻ hôm nay và mai sau cần ghi nhớ, noi theo.

Lê Thùy