Xã hội   Xã hội

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Xã Tân Hiệp, huyện Tân Châu:

Thực hiện chuyến xe không đồng hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng dịch Covid-19 

Cập nhật ngày: 08/08/2021 - 09:18

BTNO - Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 ngày càng diễn biến phức tạp, để kịp thời hỗ trợ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi thời gian giãn cách xã hội phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Công tác chuẩn bị đưa ra xe để giao cho các hộ dân.

Trong những ngày qua, được sự tài trợ của các mạnh thường quân trong và ngoài xã. Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ Việt Nam xã Tân Hiệp cùng với lực lượng Đoàn viên thanh niên, Hội nông dân và Hội phụ nữ xã Tân Hiệp đã ngày đêm tiếp nhận và tất bật phân chia các phần quà là các nhu yếu phẩm như: rau xanh, củ, quả, trứng…để thực hiện chuyến xe không đồng vận chuyển đến trao cho các hộ dân bị ảnh hưởng bởi thời gian giãn cách xã hội theo chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, nhất là những gia đình bị cách ly y tế tại nhà.

Lực lượng đoàn viên thanh niên trao tặng cho các hộ dân bị ảnh hưởng.

Chiều ngày 7/8 các cán bộ đoàn viên thanh niên, hội nông dân và hội phụ nữ xã Tân Hiệp đã đến trao tặng 135 phần quà trị giá mỗi phần trên 150.000 đồng cho các hộ gia đình trên địa bàn các ấp trong xã.

Tính đến nay, xã Tân Hiệp đã vận động và thực hiện được 2 chuyến xe không đồng, qua đó trao tặng gần 300 phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng. Tổng kinh phí thực hiện trên 40 triệu đồng.

Chí Thành