BAOTAYNINH.VN trên Google News

TP.Tây Ninh:

Thực hiện tốt công tác an sinh – xã hội 

Cập nhật ngày: 27/01/2020 - 13:17

BTNO - Dịp Tết nguyên đán Canh Tý 2020, thành phố Tây Ninh thực hiện tốt công tác an sinh – xã hội, chăm lo cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, các đối tượng chính sách trên địa bàn.

Tặng quà cho trẻ em hoàn cảnh đặc biệt.

Với tổng nguồn kinh phí hơn 15 tỷ đồng từ nguồn ngân sách trung ương, tỉnh, thành phố và nguồn xã hội hóa, thành phố  Tây Ninh đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực như: tặng quà cho 1.328 đối tượng người có công, 2.280 đối tượng chính sách, 303 hộ nghèo, hộ cận nghèo; tổ chức họp mặt mừng Đảng, mừng Xuân với hơn 2.800 đối tượng chính sách tham gia; hỗ trợ cho 5.086 đối tượng bảo trợ xã hội; 240 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt.

Bên cạnh đó, các phường, xã của thành phố còn vận động các mạnh thường quân trao tặng gần 5.000 phần quà.

Thành phố cũng đảm bảo chi trả trợ cấp tháng 1 và tháng 2.2020 cho các đối tượng chính sách và đối tượng bảo trợ xã hội theo quy định.

Ngoài ra, trong dịp tết này, thành phố còn trao tặng 3 căn nhà tình nghĩa, nhà đại đoàn kết cho các gia đình chính sách, người nghèo, để có mái ấm trang khang đón tết.

Qua đó cho thấy sự quan tâm của Đảng, chính quyền thành phố tích cực chăm lo Tết cho đối tượng chính sách, người nghèo, những người có hoàn cảnh khó khăn, để mọi người cùng đón Tết trọn vẹn; thể hiện quyết tâm của thành phố Tây Ninh đến cuối năm 2020 không còn hộ nghèo theo chuẩn Trung ương.

Quế Hương