BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thuê xe máy Đà Nẵng ở đâu là uy tín, có giá tốt nhất? 

Cập nhật ngày: 04/08/2023 - 09:21

BTNO - Để đảm bảo cho chuyến đi chơi của mình được thoải mái hơn, không gặp bất kỳ trở ngại nào. Hãy ghé ngay Bình Minh để được thuê xe máy với mức giá cực rẻ.

Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố biển đáng sống nhất ở nước ta. Là thành phố du lịch nổi tiếng với nhiều địa điểm tham quan vô cùng đẹp. Tuy nhiên, hầu hết các địa điểm du lịch Đà Nẵng nằm cách khá xa nhau.

Do đó mà để có thể thuận tiện trong việc tham quan Đà Nẵng, nhiều bạn trẻ khi đến đây thường lựa chọn dịch vụ thuê xe máy Đà Nẵng. Nhưng câu hỏi đặt ra là thuê xe máy ở đâu là tốt nhất. Vì có rất nhiều đơn vị hoạt động trong lĩnh vực này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Vì sao nên thuê xe máy khi du lịch Đà Nẵng?

Mặc dù là thành phố không quá lớn về mặt diện tích. Nhưng Đà Nẵng lại sở hữu cho mình rất nhiều điểm tham quan du lịch đẹp, thu hút lượng lớn du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng hàng năm. Chỉ riêng tại khu vực trung tâm thành phố, mọi người đã có thể được tham quan các địa điểm nổi tiếng như cầu Rồng, cầu tình yêu,...

Nhưng với những điểm tham quan nổi tiếng như Chùa Linh Ứng, Ngũ Hành Sơn, Đỉnh Bàn Cờ, các bãi đá,... lại cách trung tâm thành phố khá xa. Khi di chuyển đến nơi mất rất nhiều thời gian.

Do đó mà hầu hết bạn trẻ khi đến tham quan, du lịch Đà Nẵng thường lựa chọn thuê xe để thuận tiện đi lại. Cũng như tiết kiệm kha khá chi phí đi taxi. Phương tiện được mọi người lựa chọn nhiều nhất chính là xe máy.

Nên thuê xe máy Đà Nẵng ở đâu là tốt nhất?

Bởi vì nhu cầu ngày càng cao mà ở Đà Nẵng hiện tại có rất nhiều đơn vị hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe máy Đà Nẵng. Nhưng không phải đơn vị nào cũng mang đến cho mọi người dịch vụ thuê xe uy tín và mức giá tốt nhất. Để đảm bảo cho chuyến đi chơi của mình được thoải mái hơn, không gặp bất kỳ trở ngại nào. Hãy ghé ngay Bình Minh để được thuê xe máy với mức giá cực rẻ nha.

Bình Minh là một trong những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ cho thuê xe uy tín hàng đầu Đà Nẵng. Có cho mình hơn 5 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành, đơn vị luôn hiểu rõ những gì mà một khách hàng cần và mong muốn khi tìm hiểu và thuê xe.

Do đó mà Bình Minh đã không ngừng nỗ lực phát triển dịch vụ, mang đến cho khách hàng trải nghiệm sử dụng tuyệt vời nhất.

Quy trình cho thuê xe máy tại Bình Minh

Hiện tại, Bình Minh đang cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy vô cùng tuyệt vời với đầy đủ các dòng xe gồm xe số và xe tay ga. Khách hàng có nhu cầu thuê xe sẽ được hỗ trợ theo quy trình chuyên nghiệp gồm 5 bước:

- Tiếp nhân thông tin thuê xe của khách hàng về ngày thuê, ngày trả, số lượng xe cần thuê.

- Cung cấp bảng giá thuê xe niêm yết cho khách hàng tham khảo.

- Sau khi khách hàng ưng ý và đưa ra lựa chọn xe muốn thuê. Đơn vị sẽ chốt lịch thuê xe của khách hàng, cũng như chốt vị trí giao xe cho khách.

- Tại đúng thời điểm đã chốt trước đó, nhân viên của Bình Minh sẽ tiến hành giao xe đến vị trí đã hẹn với khách hàng. Quá trình làm thủ tục diễn ra nhanh chóng. Khách hàng được quyền chạy thử trước khi đưa ra quyết định thuê. Đảm bảo chất lượng xe tốt nhất.

- Đến thời hạn trả xe, khách hàng có thể liên hệ để gia hạn thuê thêm ngày nếu muốn, hoặc có thể trả trước thời hạn. Tùy theo số lượng thời gian mà khách hàng thuê, Bình Minh sẽ tiến hành tính phí.

- Mỗi khách hàng đều được hỗ trợ theo đúng quy trình. Đảm bảo uy tín và chuyên nghiệp nhất.

Vì sao nên thuê xe máy tại Bình Minh?

Có nhiều lý do mà bạn nên thuê xe máy tại Bình Minh. Trong đó có thể kể đến là:

- Giá thuê xe vô cùng phải chăng. Chỉ từ 80 nghìn đồng/ngày.

- Làm thủ tục thuê xe nhanh gọn. Hỗ trợ tư vấn online cho khách hàng.

- Mỗi chiếc xe đều được kiểm tra kỹ lưỡng. Đảm bảo chạy êm, có đầy đủ mũ bảo hiểm và miễn phí 1 lít xăng trong xe.

- Giao xe tận nơi cho khách hàng tại các địa điểm như sân bay, bến xe, trung tâm thành phố,...

- Nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình. Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Nếu bạn đang có ý định thuê xe máy để vi vu trải nghiệm khắp Đà Nẵng. Hãy tham khảo dịch vụ cho thuê xe máy Đà Nẵng của Bình Minh nhé.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 36 Tạ Mỹ Duật, Sơn Trà, Đà Nẵng

Hotline: 0986.862.986

Email: thuexemaybinhminh@gmail.com

Website: https://www.taidanang.com/