BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tiềm năng phát triển mô hình lưu trú ngắn ngày tại Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 27/11/2023 - 15:09

BTNO - Trang bị nội thất tiện nghi như khách sạn, hệ thống tiện ích đa dạng, gần kề, không gian sinh hoạt thoải mái, thích hợp để lưu trú ngắn ngày, đó là những lý do để homestay tại các căn hộ chung cư đang ngày càng phát triển và trở thành xu hướng ở các thành phố du lịch, trong đó có Tây Ninh.

Theo thống kê của Sở Văn hóa và Du lịch, chỉ tính riêng trong 9 tháng đầu năm 2023, lượng du khách lựa chọn Tây Ninh làm điểm đến trên bản đồ du lịch Việt đã đạt đến 4,22 triệu lượt khách, mang lại nguồn doanh thu ước đạt 1.765 tỷ đồng cho địa phương.

Đưa Tây Ninh trở thành một trong những điểm sáng du lịch hàng đầu của khu vực Đông Nam Bộ. Dự kiến trong 3 tháng cuối năm, lượng du khách đến với Tây Ninh sẽ còn tiếp tục tăng mạnh.

Vừa qua, chuyên trang du lịch Vietnam Nomad giới thiệu "10 viên ngọc ẩn" tuyệt đẹp của du lịch Việt Nam, trong đó Tây Ninh nổi lên như là điểm đến phải ghé thăm trong năm 2023. Vậy đâu là bí quyết giúp “viên ngọc ẩn” Tây Ninh vượt lên nhiều địa danh trong cả nước để “có mặt” trong danh sách này?

Đầu tiên, phải kể đến việc Tây Ninh là một trong số ít các tỉnh có đời sống văn hoá, tâm linh vô cùng phong phú tại khu vực Nam bộ. Tỉnh sở hữu đến 95 di tich được xếp hạng, 8 di sản văn hoá phi vật thể… cùng nhiều lễ hội truyền thống thu hút hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm.

Đáng chú ý, ở Tây Ninh, du khách đặc biệt ấn tượng với việc các điểm tham quan du lịch vẫn giữ nguyên được bản sắc văn hóa đặc trưng, bảo tồn trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên và các giá trị kiến trúc mang đậm ý nghĩa lịch sử.

Vietnam Nomad đã giới thiệu Tây Ninh là một trong "10 viên ngọc ẩn" tuyệt đẹp của du lịch Việt Nam.

Với lợi thế về điều kiện tự nhiên, du lịch và hạ tầng đồng bộ, Tây Ninh đã và đang trở thành điểm đến thu hút rất nhiều nhà đầu tư và người mua có nhu cầu ở thực.

Tuy sở hữu nhiều điểm đến du lịch văn hóa và các tiềm năng sẵn có nhưng hiện nay Tây Ninh chỉ mới có 1 khách sạn đạt 5 sao và ballroom đáp ứng tối đa 350 khách, còn lại là các trung tâm tổ chức sự kiện, tiệc cưới.

Các khách sạn ba sao trở lên tại đây cũng chỉ “đếm trên đầu ngón tay”, do đó bên cạnh nhà nghỉ và khách sạn tầm trung, homestay tại các chung cư cũng đang dần xuất hiện để đáp ứng nhu cầu của du khách và xu hướng thị trường.

Thuộc dự án NOXH đầu tiên được nhà nước phê duyệt và đủ điều kiện đưa vào kinh doanh, các căn hộ tại dự án Golden City nằm ngay trung tâm thành phố Tây Ninh được đánh giá là một trong những điểm đến lý tưởng để xây dựng và phát triển homestay.

Dự án sở hữu tầm nhìn panorama ngắm trọn thành phố và núi Bà Đen, 3 mặt giáp rạch Tây Ninh xanh mát, kết nối giao thông thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các điểm du lịch nổi tiếng. Bên cạnh đó, xung quanh dự án là các công trình an sinh xã hội trọng điểm, phục vụ tối đa nhu cầu của du khách cũng như người dân.

Theo anh Nhân Lê - quản lý một công ty dịch vụ du lịch và lưu trú tại Tây Ninh cho biết, mô hình lưu trú ngắn hạn như homestay đang ngày càng thịnh hành ở Tây Ninh nhờ sự hiện đại, tiện nghi. Nhưng ở tại đây, mô hình dịch vụ lưu trú này vẫn còn khá khan hiếm.

Anh và gia đình cũng có mong muốn đầu tư mở rộng thêm phương thức kinh doanh theo xu hướng mới, vừa đáp ứng nhu cầu thị trường, vừa bền vững để phát triển lâu dài. Căn hộ chung cư Golden City không chỉ đáp ứng nhu cầu an cư của gia đình trẻ mà còn đáp ứng nhu cầu của nhiều nhà đầu tư như anh Nhân.

Dự án Golden City Tây Ninh được đánh giá là một trong những điểm đến lý tưởng để xây dựng và phát triển homestay.

Với quy mô 16 tầng, tọa lạc ngay tại số 6 Hồ Văn Lâm (Ao cá cũ), tiếp giáp 4 mặt tiền đường: Yết Kiêu, Hồ Văn Lâm, Võ Văn Truyện, Trần Quốc Toản - “tâm điểm giao thương” của thành phố, có thể dễ dàng di chuyển đến chợ Tây Ninh, UBND tỉnh, trường học, siêu thị, bệnh viện,… và các tiện ích ngoại khu khác.

Tuy là NOXH nhưng Golden City được trang bị tích hợp có đa dạng tiện ích, kiến tạo nên một thiên đường sống “đa trải nghiệm” hoàn hảo, chuỗi mua sắm - vui chơi - giải trí liên hoàn bậc nhất TP. Tây Ninh. Dự án sở hữu hơn 30 tiện ích nội khu như hồ bơi, nhà trẻ, skybar, sân tập golf, phòng khám đa khoa, rạp chiếu phim 5D,…  đáp ứng được hầu hết nhu cầu sinh hoạt, vui chơi của cư dân và du khách, hỗ trợ kết nối cộng đồng cư dân văn minh.

Với Golden City, nhà đầu tư chỉ cần thanh toán từ 20% (tương đương 199 triệu) đã có thể sở hữu căn hộ và được hỗ trợ vay với lãi suất chỉ từ 4.8%/năm trong thời gian 25 năm. Vừa tiện nghi, vừa hiện đại và thoải mái, căn hộ Golden City được phát triển thành mô hình homestay chắc chắn sẽ là điểm đến “được lòng” du khách. Đây là yếu tố quan trọng góp phần gia tăng giá trị căn hộ dự án trong tương lai cũng như khẳng định lợi ích đầu tư của khách hàng.

Đảm bảo tiến độ xây dựng, pháp lý minh bạch, thanh toán linh hoạt… dự án Golden City Tây Ninh được giới chuyên gia và các khách hàng đánh giá là cơ hội đầu tư, an cư lý tưởng trong thời điểm hiện nay, đồng thời là tài sản tích lũy lâu dài, đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới của thị trường bất động sản.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

  • Dự án Golden City: Số 6 Hồ Văn Lâm (Ao cá cũ), phường 2, TP. Tây Ninh
  • Hotline: 0979 46 70 70
  • Website: golden-city.vn