Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bộ đội Biên phòng Tây Ninh:

Tiếp sức cho trẻ em vùng biên trước ngày khai giảng 

Cập nhật ngày: 01/09/2021 - 12:24

BTNO - Trong chương trình “Nâng bước em đến trường”, BĐBP tỉnh đỡ đầu cho 73 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên biên giới, với định mức 6 triệu đồng mỗi em một năm học.

Đại tá Nguyễn Văn Dũng – Phó Chính uỷ BĐBP tỉnh Tây Ninh tặng học bổng và dụng cụ học tập cho 1 em học sinh nghèo trên địa bàn xã Tân Hoà.

Mới đây, Đại tá Nguyễn Văn Dũng - Phó Chính uỷ BĐBP Tây Ninh  trao  học bổng, tặng dụng cụ học tập và quà bánh cho các em học sinh nghèo được cán bộ, chiến sĩ BĐBP tỉnh nhận hỗ trợ, đỡ đầu trong 2 chương trình “Nâng bước em đến trường” và “Con nuôi Đồn Biên phòng” hiện sinh sống trên địa bàn xã Tân Hoà, huyện Tân Châu.

Trong chương trình “Nâng bước em đến trường”, BĐBP tỉnh đỡ đầu cho 73 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên biên giới, với định mức 6 triệu đồng mỗi em một năm học. Riêng đối với mô hình “Con nuôi đồn Biên phòng”, hiện có 7 đơn vị nhận nuôi dưỡng, chăm sóc, dạy bảo 10 em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đợt trao quà lần này, Đại tá Nguyễn Văn Dũng - Phó Chính uỷ BĐBP Tây Ninh động viên gia đình và các em học sinh cố gắng vượt qua khó khăn, tiếp tục đến trường. Ông Dũng nhấn mạnh, BĐBP Tây Ninh sẽ tiếp tục đồng hành cùng các em cho đến khi hoàn thành chương trình trung học phổ thông.

Lê Quân