BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công ty Xăng dầu Tây Ninh:

Tiếp sức đến trường cho các em học sinh hoàn cảnh khó khăn tại Châu Thành 

Cập nhật ngày: 28/08/2022 - 10:28

BTNO - Sáng 27.8, Công ty Xăng dầu Tây Ninh kết hợp UBND huyện Châu Thành tổ chức trao tặng quà cho các em học sinh nhân dịp năm học mời 2022-2023.

Trao tặng quà cho các em học sinh.

Phát hiểu tại buổi trao trao quà, đại diện Công ty Xăng dầu Tây Ninh cho biết, Chương trình “Petrolimex - Cùng em đến trường” là một trong những hoạt động ý nghĩa, thiết thực được Đảng uỷ, BGĐ Công ty quan tâm, nằm trong kế hoạch an sinh xã hội của công ty, do Đoàn Thanh niên tham mưu, phối hợp Hội Cựu chiến binh, tổ Công đoàn các đơn vị thực hiện vào mỗi dịp năm học mới.

Thông qua chương trình nhằm chăm lo, tạo điều kiện để các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục đến trường, vươn lên đạt thành tích cao trong học tập.

Tại huyện Châu Thành, có 100 em học sinh được nhận quà từ chương trình. Tổng trị giá các phần quà trên 35 triệu đồng, gồm: 100 ba lô học sinh và 2.000 quyển tập.

Huyện Châu Thành là địa phương thứ 6 trong tỉnh được triển khai thực hiện chương trình. Từ nay đến ngày 30.8.2022, Chương trình tiếp tục tổ chức tại các huyện còn lại trong tỉnh.

Gia Hân