Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

XMF. Tây Ninh gặp Đồng Tháp ở vòng 2, giải bóng đá hạng Nhất:

Tiếp tục trắng tay 

Cập nhật ngày: 15/04/2019 - 19:08

BTN - Chiều 13.4 vừa qua, trong khuôn khổ vòng 2 giải bóng đá hạng Nhất QG - LS 2019, CLB Xi măng Fico Tây Ninh (XMF.TN) đã có trận ra quân thứ 2 trên sân khách, gặp chủ nhà Ðồng Tháp.

Hàng phòng ngự XMF.TN vất vả cản phá các pha lên bóng của đội chủ nhà trong trận Đồng Tháp gặp XMF.TN trên sân Cao Lãnh.

Với đội hình ra sân bị xáo trộn do vắng mặt nhiều cầu thủ quan trọng vì chấn thương và thẻ phạt như hậu vệ Duy Giang (3), trung vệ cựu tuyển thủ QG Ðình Luật (10), tiền vệ Xuân Tâm (14)… các cầu thủ XMF.TN vẫn nhập cuộc đầy tự tin, thi đấu ngang ngửa với đội chủ nhà bằng các pha tấn công “ăn miếng, trả miếng”, khiến đội quân của HLV Trần Công Minh khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành của thủ môn Minh Toàn (1).

Vào phút thi đấu cuối cùng của hiệp 1, từ pha phản công nhanh, Dương Thái (17) thực hiện cú sút căng khiến thủ môn Hiếu Nhơn (25) phải bay người đẩy bóng ra, ngay lập tức Văn Ngoan (15) có mặt kịp thời, thực hiện cú đá bồi làm tung lưới đội chủ nhà, ghi bàn thắng mở tỷ số cho XMF.TN.

Vào hiệp 2, đội chủ nhà đẩy cao đội hình tấn công, liên tục gây sức ép về phía khung thành đội khách bằng các pha tấn công tốc độ, nhưng các cầu thủ XMF.TN đã cản phá thành công hầu hết các pha lên bóng của đối phương.

Tuy nhiên, đội quân của HLV Nguyễn Hoàng Huân Chương đã không thể duy trì được ưu thế dẫn bàn của mình, để đội chủ nhà thực hiện thành công cú lội ngược dòng, khi Thiện Chí (11) và Trường Khang (3) ghi liên tiếp 2 bàn vào các phút 77 và 82, ấn định chiến thắng 2-1, đưa chủ nhà Ðồng Tháp nhảy vọt lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 4 điểm sau 2 trận.

Trận thua này khiến đội quân của HLV Nguyễn Hoàng Huân Chương hoàn toàn “trắng tay” sau 2 lượt trận, tiếp tục ở cuối bảng xếp hạng, đứng sau Ðăk Lăk - đội bóng cũng chưa có điểm nào, nhưng được xếp trên do mới đá có một trận.

Theo lịch thi đấu, vào chiều chủ nhật 21.4, trong khuôn khổ vòng 3 giải hạng Nhất QG - LS 2019, CLB XMF.TN sẽ có cơ hội để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng của mình, khi được tiếp đội bóng Ðăk Lăk trên sân nhà.

TUẤN ANH