BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tìm được thi thể người đuối nước ở Tân Biên 

Cập nhật ngày: 21/12/2021 - 22:33

BTNO - Ngày 21.12.2021, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an Tây Ninh cho biết đã tìm được thi thể anh C.V.M (33 tuổi, ngụ ấp Hoà Đông A, xã Hoà Hiệp, huyện Tân Biên) dưới ao cá của ông Nguyễn Văn Phương, ngụ cùng địa phương.

Lực lượng cứu hộ tìm thấy thi thể anh C.V.M dưới ao cá.

Hồi 17 giờ 24 phút ngày 20.12, nhận thông tin từ Công an huyện Tân Biên yêu cầu hỗ trợ tìm kiếm người đuối nước tại ao cá của ông Nguyễn Văn Phương, Đội Công tác chữa cháy và cứu nạn cứu hộ nhanh chóng cử cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường.

Sau khi nắm thông tin từ ông Phương, chỉ huy đơn vị cho lực lượng và phương tiện cứu nạn, cứu hộ triển khai lặn tìm kiếm người bị nạn. Đến 19 giờ 12 phút cùng ngày, lực lượng tìm được thi thể anh C.V.M cách bờ khoảng 5m và đưa lên bờ, sau đó bàn giao thi thể anh M. cho chính quyền địa phương và gia đình xử lý.

Theo ông Phương, trước đó, khoảng 15 giờ cùng ngày, ông Phương cùng nạn nhân M. và 2 người khác tổ chức ăn uống tại bờ ao của gia đình. Đến 16 giờ 30 phút, anh M. xuống ao tắm và bơi qua bờ ao đối diện, sau đó bơi ngược lại. Khi bơi trở lại khoảng 5m thì anh M. bị đuối nước và chìm xuống. Thấy vậy, ông Phương cùng mọi người bơi ra tìm kiếm cứu nhưng không thấy, nên báo Công an hỗ trợ tìm kiếm.

T. N