Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tìm hiểu kiến thức pháp luật về phòng cháy chữa cháy 

Cập nhật ngày: 28/09/2017 - 09:28

BTNO - Ngày 27.9, Ban chấp hành Đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC-CNCH) Công an tỉnh Tây Ninh tổ chức Hội thi tìm hiểu kiến thức pháp luật về PCCC- CNCH năm 2017.

Tiết mục văn nghệ của Đoàn trường Cao đẳng nghề Tây Ninh.

Hoạt động diễn ra nhân kỷ niệm 56 năm Ngày truyền thống của lực lượng Cảnh sát PCCC và 16 năm ngày hội toàn dân PCCC (4.10). Tham gia hội thi có 9 đội đến từ Chi đoàn các cơ quan, công ty và đoàn trường.

Hội thi nhằm tuyên truyền, nâng cao ý thức trách nhiệm của các tổ chức, cơ quan, ban ngành, đoàn thể và nhân dân trên địa bàn tỉnh đối với công tác PCCC và CNCH, cũng như tạo sự phối hợp tốt trong việc tuyên truyền về công tác PCCC giữa Ban chấp hành Đoàn cơ sở và các chi đoàn kết nghĩa, chi đoàn địa phương nơi đóng quân đối với việc chấp hành các quy định về PCCC.

Theo thể lệ, 9 đội thi tranh tài qua 3 vòng đấu, gồm phần thi văn nghệ, lý thuyết và thi đoán ý đồng đội; nội dung xoay quanh những kiến thức, quy định của pháp luật về PCCC và CNCH, về Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Luật PCCC.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao giải nhất cho Đoàn Trường Cao đẳng Sư phạm Tây Ninh, giải nhì Đoàn trường THPT Nguyễn Trung Trực.

Phương Thảo