BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tin vắn Thế giới

Cập nhật ngày: 10/09/2012 - 05:23

* Báo chí Hàn Quốc đưa tin người vợ goá của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-Il, bà Kim Ok, đã tới Berlin, Đức điều trị vấn đề về đĩa đệm ở cổ và ở vùng hông.

* Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton cho rằng một nghị quyết mới của Liên Hợp Quốc về Syria sẽ là vô nghĩa nếu nó "không có hiệu lực" vì bị Tổng thống Bashar al-Assad phớt lờ.

* Một vụ đánh bom nhằm vào xe bus chở dân thường và binh lính tại tỉnh Homs, miền Trung Syria làm ít nhất 4 người chết và hàng chục người khác bị thương.

* Hơn 100.000 người tập trung ở thành phố Ginowan, tỉnh Okinawa, Nhật Bản để phản đối kế hoạch triển khai máy bay quân sự Osprey ở căn cứ không quân Futenma của lực lượng lính thuỷ đánh bộ Mỹ.

* Ít nhất 17 người chết, hơn 20 người bị thương trong các vụ tai nạn giao thông do trời mưa lớn, đường trơn, tầm nhìn kém… ở miền Đông và miền Nam Pakistan.

* Bên lề Hội nghị APEC tại Vladivostok (Nga), Thủ tướng Thái Lan Yingluck Shinawatra gặp người đồng cấp Malaysia Najib Razak để thảo luận về việc hợp tác chặt chẽ giải quyết vấn đề bất ổn ở cực Nam Thái Lan.

T.L (tổng hợp)