Văn hóa - Giải trí   Góc thư giãn

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tin vịt: Phụ nữ không nên làm diễn viên gì?

Cập nhật ngày: 31/03/2013 - 05:37
HTML clipboard

Theo tạp chí “Phụ nữ tân thời”, nhiều người cho rằng làm nữ diễn viên rất sướng, họ suốt ngày được lên truyền hình, xuất hiện trên phim ảnh, được mọi người chú ý. Tuy nhiên các nữ diễn viên cũng có nhiều nỗi khổ tâm riêng, ví như các nữ diễn viên múa Ba-lê, diễn kịch câm... họ rất khổ sở vì suốt buổi biểu diễn, thậm chí cả ngày họ chả được nói câu nào”.

***

Nghe tin thấy sợ

Tại một miền quê, người ta tổ chức những lớp học quyền anh cho các cô dâu tương lai. Tại đây các cô có thể xỏ găng vào để luyện đấm bao cát trước khi tổ chức đám cưới. Dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên boxing, những cô dâu tương lai hít đất, nhảy dây hoặc đấm vào bao cát để chuẩn bị làm vợ.

Cô dâu Jules Peedom, người chuẩn bị lên xe hoa vào mùa Xuân năm tới tại Anh Quốc cho thấy, tuy luyện tập làm cho cô mệt nhoài, nhưng cô tỏ vẻ rất hớn hở và tự tin... May thay những phụ nữ như Jules Peedom không tập đấm bốc để đương đầu với mẹ chồng hoặc đức lang quân tương lai của mình, mà chỉ để thân hình của họ được tuyệt vời trong ngày đại lễ.

***

Phụ nữ lý tưởng?

Báo điện tử nọ đăng bài viết về một cô gái trẻ là công nhân mỏ ở Ba Lan, cô được cứu trong một tai nạn sập hầm lò, bị vùi dưới lòng đất cả tháng trời không ăn, không uống, không có quần áo mới để thay mà vẫn sống khoẻ mạnh xinh tươi. Thậm chí khi báo chí truyền hình phỏng vấn cô cũng không hề phàn nàn một câu. Ngay khi bài báo được xuất bản thì có hàng ngàn nam công nhân ngỏ ý muốn lấy cô gái ấy làm vợ. “Thời buổi kinh tế khó khăn thế này mà lấy được một người vợ lý tưởng như vậy thì còn gì bằng” – Một nam công nhân nói trên cho hay.

Theo 24h


Liên kết hữu ích