Xã hội   Xã hội

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tỉnh đoàn Tây Ninh hỗ trợ nông sản cho Thành đoàn Thành phố Hồ Chí Minh 

Cập nhật ngày: 11/08/2021 - 21:08

BTNO - Ngày 10.8, “Chuyến xe nghĩa tình” vận chuyển các loại nông sản của Tỉnh đoàn Tây Ninh dành tặng cho Thành đoàn Thành phố Hồ Chí Minh để chăm lo cho người dân bị ảnh hưởng dịch Covid-19 được khởi hành. Đây là hoạt động có ý nghĩa của tuổi trẻ tỉnh nhà, thể hiện mối quan hệ đoàn kết, tương trợ lẫn nhau giữa Tây Ninh với Thành phố Hồ Chí Minh.

Tỉnh đoàn Tây Ninh hỗ trợ nông sản cho Thành đoàn Thành phố Hồ Chí Minh.

Tỉnh đoàn Tây Ninh tiếp nhận được gần 1,5 tấn rau, củ, quả và các loại thịt gia cầm do đoàn viên, thanh niên và người dân trên địa bàn tỉnh cùng đóng góp. Chị Nguyễn Thị Trúc Mai- Phó Bí thư Tỉnh đoàn cho biết: Trong dịch bệnh, công tác vận động, kêu gọi đều được thực hiện trên mạng xã hội.

Chúng tôi đã chia sẻ những thông tin về nhu cầu của người dân Thành phố Hồ Chí Minh, sau đó, các bạn trẻ nắm thông tin nên liên hệ với tổ chức Đoàn các cấp để chia sẻ, đóng góp.

Chị Nguyễn Thị Trúc Mai – Phó Bí thư Tỉnh đoàn trực tiếp tham gia vào các hoạt động hỗ trợ vận chuyển, để kịp thời gửi các loại nông sản đến Thành đoàn Thành phố Hồ Chí Minh.

Số rau, củ, quả sẽ được chuyển về Trung tâm Công tác xã hội thuộc Thành đoàn Thành phố Hồ Chí Minh. Các tình nguyện viên tại đây sẽ phân phối và chế biến thành những suất cơm trao tặng cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

Sơn Vương