BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tỉnh Đoàn Tây Ninh: Thăm các đội tình nguyện viên Tiếp sức mùa thi 

Cập nhật ngày: 26/06/2018 - 11:12

BTNO - Chiều 25.6, anh Nguyễn Tiến Tân- Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Tây Ninh đến thăm, động viên các tình nguyện viên tham gia chương trình Tiếp sức mùa thi năm 2018.

Đoàn đến thăm các bạn đang tham gia hoạt động tại các điểm thi: THPT Hoàng Văn Thụ (Châu Thành), THPT Tây Ninh (thành phố Tây Ninh) và THPT Dương Minh Châu (Dương Minh Châu).

Anh Nguyễn Tiến Tân- Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Tây Ninh tặng quà cho các tình nguyện viên

Đội trưởng các đội tình nguyện Tiếp sức mùa thi đã báo cáo với đoàn, tại mỗi điểm thi thường được bố trí ít nhất 20 tình nguyện viên. Các tình nguyện viên sẽ túc trực tại các địa điểm trong suốt thời gian diễn ra kỳ thi để kịp thời hỗ trợ thí sinh.

Các phần việc đã được tình nguyện viên triển khai thực hiện như: tham gia đảm bảo trật tự an toàn giao thông; cấp phát các loại bánh ngọt, nước suối, tờ rơi, các loại dụng cụ học tập…

Qua ngày thi đầu tiên, tại mỗi điểm thi có ít nhất 400 lượt thí sinh và người nhà của các thí sinh được tình nguyện viên tiếp cận và hỗ trợ.

Anh Nguyễn Tiến Tân- Phó Bí thư Tỉnh Đoàn đã biểu dương sự nỗ lực, vượt khó của các tình nguyện viên trong quá trình tham gia chương trình Tiếp sức mùa thi năm nay.

Phó Bí thư Tỉnh Đoàn cũng đã gửi lời thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần và trao tặng các đội những phần quà, đề nghị các tình nguyện viên tiếp tục đồng hành cùng chương trình, giúp thí sinh hoàn thành tốt kỳ thi quan trọng này.

Cùng ngày, anh Võ Quốc Khánh- Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Tây Ninh cũng đã đến thăm, động viên tinh thần các tình nguyện viên Tiếp sức mùa thi 2018 tại điểm thi Trường THPT Nguyễn Trãi, huyện Trảng Bàng.

Sơn Vương