BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tỉnh đoàn Tây Ninh: Thặm, tặng quà các chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh

Cập nhật ngày: 30/07/2014 - 06:54

* Đoàn do anh Huỳnh Thanh Phương- Bí thư Tỉnh đoàn dẫn đầu đã đến thăm các bạn sinh viên sinh viên tình nguyện trường ĐH Kiến trúc Tp. Hồ Chí Minh tham gia tình nguyện tại 4 xã Tân Hội, Tân Hòa, Tân Hà và Suối Ngô (huyện Tân Châu), ĐH Sư phạm Tp. Hồ Chí Minh tại xã Hòa Thạnh (Châu Thành), Cao đẳng Kinh tế đối ngoại trên địa bàn xã Mỏ Công (Tân Biên).

Bí thư Tỉnh đoàn Huỳnh Thanh Phương tặng quà cho các bạn sinh viên tình nguyện.

Thay mặt đoàn, anh Huỳnh Thanh Phương hoan nghênh những đóng góp của các bạn sinh viên đối với Tây Ninh, gửi lời chúc sức khỏe đến từng chiến sĩ và gia đình các bạn, đồng thời trao tặng quà cho các sinh viên tình nguyện.

* Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Phan Thị Thùy Vân cũng đã đến thăm và tặng các phần quà cho các chiến sĩ mùa hè xanh của trường ĐH Thủ Dầu Một (Bình Dương) và Cao đẳng Cao Thắng đang tham gia tình nguyện hè tại các xã Suối Đá và Thị trấn (huyện Dương Minh Châu), Thạnh Đức (Gò Dầu) và Long Khánh (Bến Cầu).

Đến trực tiếp tại nơi các bạn tham gia chiến dịch, đoàn đã nghe các chiến sĩ của Mặt trận Mùa hè xanh báo cáo kết quả đã và đang triển khai thực hiện; lắng nghe những đề xuất, kiến nghị của các chiến sĩ đối với công tác xã hội ở địa phương…

Qua đó, các đồng chí trong đoàn cũng nhắn nhủ các bạn cần phát huy hơn nữa tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết của mỗi cá nhân để tiếp tục cống hiến cho xã hội; bên cạnh đó cần giữ gìn sức khỏe và đảm bảo an toàn trong công việc.

Đăng Khoa