BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tỉnh đoàn tổ chức chương trình Xuân tình nguyện năm 2021 

Cập nhật ngày: 30/01/2021 - 15:56

BTNO - Ngày 29.1, Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Cụm thi đua số 2 của Thành đoàn Thành phố Hồ Chí Minh, Đoàn khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Cao su Tây Ninh tổ chức chương trình “Xuân tình nguyện” năm 2021.

Các em thiếu nhi hào hứng tham gia trò chơi do các anh chị đoàn viên thanh niên tổ chức.

Chương trình diễn ra sôi nổi với nhiều hoạt động thiết thực phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên. Tại Địa đạo Lợi Thuận, huyện Bến Cầu, các đơn vị tổ chức trao 400 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn của xã Lợi Thuận, xã Tiên Thuận và thị trấn Bến Cầu; tổ chức cắt tóc miễn phí và sân chơi cho thiếu nhi.

Thăm, chúc tết linh mục Nguyễn Thành Tiến, giáo xứ Bình Nguyên.

Dịp này, lãnh đạo Uỷ ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh đến thăm, chúc tết linh mục Nguyễn Thành Tiến, giáo xứ Bình Nguyên (thị xã Tràng Bàng); đoàn viên, thanh niên tổ chức về nguồn tại Khu tưởng niệm Thanh niên xung phong Thành phố Hồ Chí Minh và dâng hương tại Tượng đài Chiến thắng Junction City.

Trong buổi sáng, các đơn vị cũng đã tổ chức các đoàn đến thăm và tặng quà tết cho các tổ, chốt phòng, chống dịch Covid-19 trên tuyến biên giới huyện Bến Cầu và thị xã Trảng Bàng; tặng 2 bộ hệ thống năng lượng mặt trời cho các chốt phòng, chống dịch tại huyện Tân Châu. Qua đó, động viên tinh thần các chiến sĩ tiếp tục nỗ lực hoàn thành tốt công tác.

K.K