BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tỉnh đoàn: Tổ chức ngày hội tư vấn giới thiệu việc làm cho ĐVTN 

Cập nhật ngày: 27/03/2022 - 22:52

BTNO - Sáng 27.3, tại Trường THPT Nguyễn Trãi, thị xã Trảng Bàng, Tỉnh đoàn phối hợp với Thị đoàn Trảng Bàng tổ chức ngày hội tư vấn, giới thiệu việc làm cho 500 đoàn viên, thanh niên trên địa bàn thị xã Trảng Bàng và huyện Gò Dầu, Bến Cầu.

Tư vấn, giới thiệu việc làm cho đoàn viên, thanh niên.

Tại ngày hội, đại diện các doanh nghiệp tư vấn, giới thiệu ngành nghề sản xuất kinh doanh, vị trí việc làm và những yêu cầu cần thiết đáp ứng các vị trí tuyển dụng của doanh nghiệp cùng mức lương, chế độ đãi ngộ, tiền thưởng dành cho người lao động.

Ngoài ra, đại diện các doanh nghiệp còn giải đáp thắc mắc của đoàn viên, thanh niên về những vấn đề liên quan đến quyền lợi, trách nhiệm, công việc cụ thể của người lao động tại các doanh nghiệp.

Thông qua ngày hội tư vấn, giới thiệu việc làm nhằm định hướng nghề nghiệp cho đoàn viên, thanh niên; giúp cho đoàn viên, thanh niên tiếp cận với doanh nghiệp để tìm kiếm, lựa chọn việc làm phù hợp với năng lực bản thân.

Dịp này, Công ty cổ phần giày Đại Lộc, Bình Dương trao tặng 10 phần quà, mỗi phần trị giá 300.000 đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang học tại Trường THPT Nguyễn Trãi, thị xã Trảng Bàng.

Quốc Huy


Liên kết hữu ích