BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh – Huyện đoàn Tân Châu – Chi đoàn Tỉnh đoàn:

Tổ chức chương trình Xuân tình nguyện năm 2024 

Cập nhật ngày: 22/01/2024 - 16:09

BTNO - Hòa trong không khí Xuân Giáp Thìn 2024 và thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội Hội LHTN Việt Nam các cấp, nhiệm kỳ 2024 – 2029, Đại hội đoàn viên Chi đoàn Tỉnh đoàn nhiệm kỳ 2024 – 2027, ngày 21.01, Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh phối hợp Huyện đoàn Tân Châu và Chi đoàn Tỉnh đoàn tổ chức chương trình Xuân tình nguyện năm 2024 tại xã Tân Hội, huyện Tân Châu.

Đại diện Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh và Chi đoàn Tỉnh đoàn trao quà Tết cho các em thiếu nhi.

Trong khuôn khổ chương trình, 3 đơn vị đã trao tặng 50 túi an sinh cho thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, thiếu nhi mồ côi hiếu học. Mỗi phần trị giá 400 ngàn đồng, bao gồm các loại nhu yếu phẩm: đường, nước mắm, dầu ăn bột ngọt, mì và gạo. Tổng trị giá quà tặng là 20 triệu đồng, do Chi đoàn Tỉnh đoàn vận động Nhóm Thiện nguyện Yêu đời tài trợ.

 Cũng trong chương trình, ban tổ chức đã vận động quần áo và dụng cụ học tập để thực hiện mô hình “San sẻ yêu thương” tại vùng xa, vùng biên giới còn nhiều khó khăn. Ngoài ra, 3 đơn vị tổ chức trò chơi dân gian lấy quà cho các em thiếu nhi trên địa bàn xã tham gia, vui chơi vào dịp cuối tuần.

Chương trình được tổ chức nhằm tạo điều kiện cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tập có một mùa tết ấm áp, vui tươi.

Ngọc Bích