Thể thao   Tennis

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tổ chức giải quần vợt Tây Ninh mở rộng, tranh cúp Hải Đăng J.S.C lần 3 

Cập nhật ngày: 04/01/2018 - 13:50

BTNO - Ông Thái Trường Giang- Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Xây dựng Thương mại Hải Đăng cho biết, giải đấu diễn ra từ ngày 8.1.2018.

Áp phích quảng bá giải đấu.

Giải gồm 4 nội dung thi đấu. Trong đó, giải đơn nam quy tụ 8 cây vợt hàng đầu Việt Nam là Lý Hoàng Nam, Phạm Minh Tuấn, Trịnh Linh Giang, Đỗ Minh Quân, Vũ Artem, Ngô Đức Dương, Trần Hoàng Anh Khoa và Tuấn Hải Đăng tham gia tranh tài. Nội dung thi đấu này diễn ra trong ngày 8 và 9.1.2018. Trận chung kết ngày 14.1.2018.

Các nội dung còn lại gồm đôi nam siêu cúp, không giới hạn trình; đôi nam 2000 không giới hạn trình; đôi nam 1750 không giới hạng trình độ. Thời gian thi đấu các nội dung này là từ ngày 12 - 14.1.2018.

Địa điểm thi đấu diễn ra tại cụm sân quần vợt Hải Đăng, số 26 đường Hoàng Lê Kha, phường 3, TP.Tây Ninh.

Các đôi vận động viên thi đấu theo thể thức loại trực tiếp có playoff.

Đối tượng tham gia giải là thành viên diễn đàn tennisdoanhnghiep.vn và là các vận động viên có tên trên các bảng điểm trên diễn đàn này. Các vận động viên khác phải được sự bảo lãnh của ban tổ chức về điểm số mới được tham gia.

Về cơ cấu giải thưởng, đối với đôi nam siêu cúp, hạng nhất được nhận cúp cùng tiền thưởng 50 triệu đồng; hạng nhì nhận cúp và 30 triệu đồng; đồng hạng ba nhận cúp và 15 triệu đồng/đôi.

Đối với đôi nam 2000, hạng nhất gồm cup và 30 triệu đồng; hạng nhì nhận cup và 20 triệu đồng; đồng hạng 3 nhận cup và 7 triệu đồng/đôi. Ở nội dung đơn nam 1750, hạng nhất nhận cúp và 18 triệu đồng; hạng nhì nhận cúp và 9 triệu đồng; hạng ba nhận cup và 4 triệu đồng.

Riêng giải thưởng ở nội dung đơn nam (chuyên nghiệp) sẽ được công bố sau.

Ban tổ chức giải quần vợt tranh cúp Hải Đăng J.S.C cho biết, giải đấu lần này có quy mô lớn, mang tính chuyên nghiệp và do các trọng tài thuộc Liên đoàn quần vợt Việt Nam điều khiển.

Hoàng Thi