BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công ty CP Việt Nam Mộc Bài:

Tổ chức khám bệnh, cấp thuốc cho công nhân và người nghèo ở Bến Cầu 

Cập nhật ngày: 18/11/2018 - 07:56

BTNO - Toàn bộ chi phí của đợt công tác xã hội trị giá trên 1,2 tỷ đồng, do Công ty CP Việt Nam Mộc Bài tài trợ.

Đoàn bác sĩ Hàn Quốc khám bệnh cho người dân Bến Cầu.

Trong 3 ngày (từ 16-18.11), tại Trung tâm Y tế huyện Bến Cầu, Đoàn bác sĩ Hàn Quốc và Công ty Cổ phần Việt Nam Mộc Bài phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho 1.600 người thuộc diện gia đình chính sách, người nghèo, học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn huyện Bến Cầu và công nhân của công ty.

Theo đó, các bác sĩ và tình nguyện viên người Hàn Quốc phối hợp với bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Bến Cầu và Công ty Cổ phần Việt Nam Mộc Bài tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe và cấp thuốc miễn phí cho 1.000 người dân nghèo, 100 học sinh trên địa bàn của huyện và 500 công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại công ty.

Đoàn cũng tặng quà cho 100 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại 2 điểm trường Tiểu học Lợi Thuận A và An Thạnh A; giao lưu văn hóa-văn nghệ với cán bộ, giáo viên, học sinh của nhà trường đồng thời trao tặng mỗi đơn vị nhà trường 1 chiếc tivi.

Toàn bộ chi phí của đợt công tác xã hội lần này là trên 1,2 tỷ đồng, do Công ty CP Việt Nam Mộc Bài tài trợ.

Tối nay (18.11), đoàn bác sĩ, tình nguyện viên người Hàn Quốc và Công ty CP Việt Nam Mộc Bài còn phối hợp cùng Huyện đoàn Bến Cầu và Trung tâm Văn hóa thông tin- thể thao huyện tổ chức hội diễn giao lưu văn hóa văn nghệ, phục vụ cán bộ, chiến sỹ và nhân dân trên địa bàn.

Quang Son