BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đoàn Thanh niên Bộ Công an và Tỉnh đoàn Tây Ninh:

Tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27.7 

Cập nhật ngày: 25/07/2022 - 10:31

BTNO - Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947-27.7.2022), ngày 24.7, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Tây Ninh phối hợp Đoàn Thanh niên Bộ Công an, Bệnh viện 30/4 Bộ Công an, Công an Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Chương trình khám bệnh, cấp phát thuốc và tặng túi an sinh cho gia đình chính sách và người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Bình Minh, thành phố Tây Ninh.

Đo huyết áp cho người dân.

Tham dự chương trình có Thiếu tá Bạch Quốc Tuyên- Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Công an; chị Nguyễn Thị Trúc Mai– Phó Bí thư Tỉnh đoàn Tây Ninh.

Trong chương trình, Đoàn Thanh niên Công an Thành phố Hồ Chí Minh đã trao tặng biểu trưng 300 túi an sinh cho người dân địa phương; Các y, bác sĩ Bệnh viện 30/4 Bộ Công an khám bệnh, cấp thuốc cho các đối tượng chính sách, người dân có hoàn cảnh khó khăn xã Bình Minh, TP. Tây Ninh; Công ty cổ phần Dược phẩm OPC và Bộ Tư lệnh Cảnh sát Cơ động hỗ trợ dược phẩm phục vụ điều trị cho đối tượng chính sách, người có công tại tỉnh Tây Ninh trị giá 50 triệu đồng.

Đoàn Thanh niên Bộ Công an hỗ trợ người dân khám bệnh.

Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Võ Thị Thạnh ở phường Ninh Sơn và Lê Thị Hai ở phường IV, TP. Tây Ninh.

Các hoạt động trên thể hiện trách nhiệm và vai trò của tuổi trẻ Công an nhân dân trong chăm sóc người có công với cách mạng, gia đình chính sách, thương binh, gia đình liệt sĩ; sự trân trọng, lòng biết ơn của tuổi trẻ đối với thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Cán bộ Đoàn Thanh niên các đơn vị trao tặng túi quà an sinh cho người dân.

Nhật Quang