BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tổ chức tài chính vi mô CEP trao học bổng cho học sinh khó khăn 

Cập nhật ngày: 11/08/2023 - 09:36

BTN - Sáng 9.8, tại Liên đoàn Lao động tỉnh, Tổ chức tài chính vi mô CEP chi nhánh Tây Ninh tổ chức chương trình trao học bổng và tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó, học giỏi trên địa bàn tỉnh.

Ông Trần Lê Duy- Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, ông Lê Võ Tấn Luỹ- Phó tổng Giám đốc Tổ chức tài chính CEP trao học bổng và quà cho các em học sinh

Đến dự có ông Trần Lê Duy- Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; ông Lê Võ Tấn Luỹ- Phó tổng Giám đốc Tổ chức tài chính vi mô CEP.

Tại buổi lễ, Tổ chức tài chính vi mô CEP chi nhánh Tây Ninh trao 60 suất học bổng và quà cho các em học sinh nghèo, vượt khó học giỏi trên địa bàn tỉnh với tổng trị giá 128 triệu đồng; đồng thời khen thưởng cho cộng tác viên có thành tích xuất sắc trong công tác hỗ trợ vay vốn, chăm lo công nhân và người lao động.

Ông Trần Lê Duy- Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh đánh giá cao vai trò của Tổ chức tài chính vi mô CEP trong việc kéo giảm tình trạng “tín dụng đen”; có nhiều chương trình chăm lo cho công nhân và người lao động, giúp họ tăng thu nhập, từng bước cải thiện đời sống và vươn lên thoát nghèo.

Hoạt động trao học bổng và tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi được Tổ chức tài chính vi mô CEP chi nhánh Tây Ninh tổ chức vào mỗi dịp đầu năm học mới. Chương trình đã được duy trì 8 năm, hỗ trợ cho hàng trăm học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Bên cạnh hoạt động chính là trợ vốn cho công nhân viên chức, lao động nghèo góp phần tăng thu nhập, từng bước cải thiện đời sống và thoát nghèo, Tổ chức tài chính vi mô CEP còn quan tâm đầu tư thực hiện các chương trình phát triển cộng đồng, làm lan toả tinh thần đoàn kết, chia sẻ vì cộng đồng, vì tương lai trẻ em. Đặc biệt, chương trình học bổng CEP đã tiếp sức, chắp cánh ước mơ cho nhiều em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nguy cơ nghỉ, bỏ học cao tiếp tục đến trường. Trong năm 2023, chương trình học bổng CEP sẽ trao tặng 2.595 suất học bổng và 10.055 phần quà cho 2.595 học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tổng chi phí 9,45 tỷ đồng.

Ngọc Bích